Dự án căn hộ chung cư Hưng Ngân Garden sát công viên

Thảo luận trong 'Dịch vụ Nhà đất, Môi giới Bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 19/10/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Khu dự án Hưng Ngân Garden chủ đầu tư Cty Cổ Phần Đầu Tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân công trình chất lượng khu dân trí nhôm kính cao cấp.

    dự án Hưng Ngân Garden duandanhkhoi.com công trình chất lượng thiên đường xanh hoàn thiện cao nhất. Khu căn hộ chung cự thiết kế trang nhã, được phát triển bởi Cty Cổ Phần Đầu Tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân môi trường thoải mái. Khu đô thị Hưng Ngân Garden thu hút chú ý, khu vực số 48a Dương Thị Mười, Tân Hưng Thuận khu dân trí. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Hưng Ngân Garden, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Căn hộ cao cấp dự án Hưng Ngân Garden tiện ích cao cấp, huyện Quận 12 nhôm kính cao cấp. Hưng Ngân Garden là sự giao thoa giữa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố và sự yên bình, trong lành của thiên nhiên.

    [​IMG]
    canhotheedge.com/bien-hoa-new-city-nha-pho-cao-cap-thiet-bi-hien-dai-don-anh-sang/ hoàn thiện cao nhất. thiết kế trang nhã. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Hưng Ngân Garden có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công.
    dự án Hưng Ngân Garden duandanhkhoi.com môi trường thoải mái. Chủ nhân các căn hộ Hưng Ngân Garden ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng. Hưng Ngân Garden có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
    canhotheedge.com/bien-hoa-new-city-nha-pho-cao-cap-thiet-bi-hien-dai-don-anh-sang/ thu hút chú ý. Căn hộ Hưng Ngân Garden tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Thiết kế rất hợp lý của căn hộ Hưng Ngân Garden, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên.
    Hưng Ngân Garden tiện ích cao cấp. Giá bán căn hộ Hưng Ngân Garden cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
    Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0906765092
    Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://vinhomesquan9.org/bien-hoa-new-city-nha-pho-cao-cap-quy-hoach-khoa-hoc-sat-trung-tam/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này