Điện mặt trời gia đình nên lắp công suất bao nhiêu

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 7/1/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Điện mặt trời gia đình nên lắp công suất bao nhiêu, biện pháp gia hạn kéo dài tuổi thọ chẩn đoán các tấm pin mặt trời thế nào. Trong Post bài viết tiếp sau đây chúng tôi sẽ giải thích kết luận các bạn biết rõ hơn về giải pháp tăng tuổi thọ cho những tấm pin mặt trời tận nơi bản thân.

    những tấm pin tích điện mặt trời thì có tồn tại lâu không?

    cực kỳ đa số chúng ta đặt thắc mắc không tin về tuổi thọ của những tấm pin mặt trời có thực sự lâu như PR không? câu trả lời là “CÓ” do điều ấy đc kiểm chứng từ Viện nghiên cứu và phân tích năng lượng tái hiện nước nhà của Mỹ & được công bố vào năm 2012, tỷ trọng xuống cấp của các tấm pin chỉ giảm trung bình bắt đầu từ 0.5-0.8% mỗi năm.

    [​IMG]
    Theo như phân tích về sự việc giảm sút của tấm pin mặt trời thì sau 25 năm dùng, cứ 5 tấm pin mặt trời thì sẽ có một tấm mắc lỗi & 4 tấm vẫn hoạt động tốt đối với hiệu năng đạt tới 75% hay cao hơn.

    Xem thêm: Bảng báo giá hệ thống điện mặt trời mới nhất.

    phương pháp để gia hạn & lâu ngày tuổi thọ chẩn đoán các tấm pin.

    đội ngũ điện mặt trời mái ấm gia đình là việc phân thành bằng cách kết hợp không ít thành phần không giống nhau lại với nhau để gây nên 1 hệ thống. các tấm pin là thành phần bền lâu nhất trong đội ngũ, Vì vậy cần thiết gia hạn & thay thế ắc quy & biến tần để gia hạn tất cả vật dụng vận động 1 cách tốt nhất.

    [​IMG]
    • sửa chữa thay thế các bộ biến tần sau 10 năm sử dụng
    hồ hết các inverter có thời gian Bảo hành 5 năm, thời gian ngắn hơn pin mặt trời quá nhiều chính vì như thế để bảo đảm hệ thống luôn luôn vận động tốt thì phải sửa chữa thay thế bộ biến tần theo chu kỳ nhất mực.
    • bảo trì & thay mới ắc quy
    cũng như inverter thì ắc quy cũng có tuổi thọ dùng tương đối ngắn, giả dụ biết phương pháp chăm bẵm ắc quy sẽ giúp lâu ngày tuổi thọ của chúng 1 cách khá nhiều.
    • tránh để pin mặt trời chớ nên sạc trong 1 thời hạn dài
    Pin mặt trời sẽ mắc hư giả dụ không nên sạc trong 1 thời hạn dài, chinh chính vì vậy bạn phải bảo đảm nguồn sạc luôn luôn vận động tốt.

    HD SOLAR chuyên lắp đặt đội ngũ điện mặt trời mái ấm gia đình với mức giá hợp lý, hệ thống vận động thấp, các bạn muốn lắp điện mặt trời hãy liên hệ ngay cho biết chúng tôi để nhận được sự tham mưu & mức giá lắp đặt tốt hơn hết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này