Dịch vụ hỗ trợ “TIN CẬY – TẬN TÌNH – CHUYÊN NGHIỆP”

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 24/8/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    Bảng giá hóa đơn điện tử E-invoice của Fast Software Company gồm những gói nào, có đắt không? Là giải pháp hóa đơn điện tử được nhiều doanh nghiệp FDI lớn tin tưởng, lựa chọn, E-invoice nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp báo giá cùng những dịch vụ đi kèm khi đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

    [​IMG]

    >> Xem thêm tại:https://fast.com.vn/bai-viet/gia-phan-mem-hoa-don-dien-tu

    1. Bảng giá hóa đơn điện tử E-invoice


    Như vậy, hiện tại Fast Software Company đang cung cấp 7 gói dịch vụ hóa đơn điện tử, tương ứng với số lượng hóa đơn và trị giá gói cước khác nhau. Các gói cước đều không giới hạn sử dụng đối với hóa đơn trong gói.
    Ví dụ: Doanh nghiệp đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice gói E-800, tương ứng với số lượng hóa đơn là 800 hóa đơn. Trong năm tài chính doanh nghiệp không sử dụng hết 800 hóa đơn thì có thể sử dụng vào các năm kế tiếp. Các gói cước khác cũng áp dụng tương tự, không giới hạn thời gian sử dụng với số lượng hóa đơn của gói.


    2. Nhiều tiện ích đi kèm khi đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử E-invoice


    Ngoài bảng giá hóa đơn điện tử với nhiều gói cước, phù hợp với yêu cầu đa dạng của từng doanh nghiệp, từ những doanh nghiệp lớn đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ, E-invoice được nhiều đơn vị tin tưởng, lựa chọn bởi các chính sách, dịch vụ đi kèm.

    Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được miễn phí hoàn toàn mẫu hóa đơn điện tử có sẵn trong kho với nhiều mẫu hóa đơn điện tử đa dạng, chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, với tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia trên E-invoice, doanh nghiệp có thể chủ động tạo các mẫu hóa đơn với logo riêng, hoa văn phù hợp nhằm tăng tính chuyên nghiệp cho hóa đơn, tạo ấn tượng tốt khi gửi hóa đơn sang khách hàng, đối tác.

    Mặt khác, Fast Software Company hỗ trợ doanh nghiệp làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn lần đầu. Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ của Fast Software Company sẽ tư vấn, hướng dẫn quy trình và hồ sơ để doanh nghiệp đăng ký sử dụng, thông báo phát hành lần đầu theo đúng quy định và kịp thời hạn.

    [​IMG]

    3. Dịch vụ hỗ trợ “TIN CẬY – TẬN TÌNH – CHUYÊN NGHIỆP” khi đăng ký sử dụng E-invoice


    Với Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, Fast Software Company cam kết sẽ đồng hành, tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp 24/7 trong suốt quá trình sử dụng giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice:


    • Dịch vụ tư vấn giải pháp, tư vấn sử dụng.
    • Dịch vụ triển khai cài đặt tại doanh nghiệp.
    • Dịch vụ đào tạo sử dụng.
    • Dịch vụ hỗ trợ trực tiếp tại doanh nghiệp.
    • Dịch vụ hỗ trợ từ xa.
    • Dịch vụ khắc phục sự cố phần mềm.

    [​IMG]

    Trên đây là bảng giá hóa đơn điện tử E-invoice của Fast Software Company. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, Fast Software Company cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp giải pháp hóa đơn điện tử tối ưu, tối đa hóa hiệu quả và lợi ích khi sử dụng.


    Để được tư vấn thủ tục mua hóa đơn điện tử nhanh chóng, thuận tiện, hỗ trợ phát hành hóa đơn điện tử lần đầu, doanh nghiệp có thể liên hệ Fast Software Company và tham khảo phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice do Fast Software Company cung cấp.


    Fast Software Company

    Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Tổng đài: (024) 7108-8288/ 8888-8288

    Hỗ trợ ngoài giờ

    FAO, HĐĐT: (024) 7108-8288/ 8888-8288 (line 4)

    Phần mềm khác: 098-119-5590

    Góp ý, phản ánh: 090-340-0131
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này