Dịch vụ dọn vệ sinh chung cư tại TPHCM tốt nhất quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy các bạn hãy quét dọn lau chùi cửa sổ nhà bạn ít nhất một lần một tháng bởi đây là khu vực tiếp giáp giữa môi trường bên ngoài và môi trường bên trong nhà bạn.
    [​IMG]
    Các chuyên viên của dịch vụ vệ sinh chung cư thấy các bạn nên chú ý vệ sinh khu vực này thường xuyên, bao gồm cả việc giặt rèm che cửa và lau chùi các đồ vật trưng bày ở cửa sổ.
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư thấy các thiết bị điện có điện từ nên có thể hút bụi và làm ổ để vi trùng, vi khuẩn sinh sôi, đặc biệt là các thiết bị cá nhân như bàn phím máy tính, chuột máy tính, đĩa DVD hay điều khiển từ xa.
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bàn phím máy tính và chuột máy tính còn bẩn hơn cả bệt bồn cầu. Thật không thể tin được đúng không? Nhưng đúng là như thế đấy. Chính vì thế hãy dùng đúng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho các đồ điện tử nói trên để vệ sinh chúng sạch và an toàn nhé!
    Máy giặt và máy sấy luôn trong tình trạng ẩm ướt chính vì thế mà vi khuẩn có thể sinh sôi phủ kín bề mặt máy đấy.
    Để vệ sinh máy giặt và tránh tình trạng quần áo bị nấm mốc, bạn không nên để quần áo bẩn và quần áo ẩm ướt lâu trong máy giặt. Đối với máy sấy, bạn nên vệ sinh khu vực cánh quạt và cửa máy ít nhất một lần một năm.
    Tết đến xuân về là thời điểm mọi gia đình đang tất bật dọn dẹp nhà cửa và sắm Tết. Vậy làm thế nào để giải quyết được cùng lúc tất cả những công việc này. Cùng học bí quyết 5S giúp dọn dẹp nhà đón Tết nhanh chóng nhất nhé!
    Chữ “S” đầu tiên phải được làm đầu tiên ngay khi bắt đầu dọn dẹp nhà cửa. Bạn cần phải xem xét một lượt toàn bộ căn nhà để đánh giá xem những đồ dùng, vật dụng gì cần thay mới, bán thanh lý đồ không dùng đến, không cần thiết hoặc đồ dùng cần phải bỏ đi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này