Đánh giá máy lọc nước Sơn Hà có thực sự tốt không?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 4/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, nhưng không phải ai cũng sống ở những nơi có nguồn nước sạch và tinh khiết. Đặc biệt, tại những vùng đất có nguồn nước bị ô nhiễm, nhiễm phèn, nhiễm mặn thì máy lọc nước là lựa chọn tối ưu, giúp cung cấp nguồn nước sạch. Trong đó, máy lọc nước RO Sơn Hà trở thành thương hiệu uy tín, mang lại nguồn nước sạch cho các gia đình Việt.

    [​IMG]

    Công nghệ lọc RO đạt chuẩn quốc tế
    Máy lọc nước RO Sơn Hà sử dụng hệ thống lõi lọc được sản xuất tại Mỹ, với dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp tạo ra những nguồn nước tinh khiết nhất, an toàn nhất cho người sử dụng có thể uống trực tiếp mà không phải qua bất cứ các khâu đun nấu, chế biến nào, mang đến giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho cả gia đình.

    Màng lọc thông minh, an toàn cho sức khỏe
    Máy lọc nước Sơn Hà được trang bị hệ thống màng lọc thông minh RO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về thiết bị an toàn nguồn nước vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn nước đầu ra của thiết bị.
    Ngoài ra các lõi lọc còn có chức năng bổ sung các ion khoáng cần thiết có lợi cho cơ thể, cân bằng độ pH trong nước, chống tái nhiễm khuẩn, hoạt hóa và chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn, góp phần tăng cường đề kháng, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

    [​IMG]

    Đa dạng tính năng, giá trị sử dụng cao
    Máy lọc nước RO Sơn Hà còn được trang bị tính năng tự động lọc và tự động xả hoàn hoàn, tự động ngưng sử dụng khi mất nước hoặc tự động ngắt khi lọc đầy bình để đảm bảo an toàn cho cả hệ thống và tự động lọc màng RO đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra luôn được sạch sẽ. Người dùng cũng rất tiện theo dõi và kiểm soát máy lọc của mình nhờ vào đồng hồ cơ trên máy lọc nước Sơn Hà.

    Giá máy lọc nước Sơn Hà
    Không chỉ được thiết kế và bộ lọc thân thiện phù hợp với đặc điểm nguồn nước đầu vào ở Việt Nam, máy lọc nước Sơn Hà còn có giá bán khá mềm. Thường chỉ dao động trong khoảng 4 - 5 triệu cho dòng máy lọc nước gia đình và 14 - 20 triệu cho dòng máy lọc nước tổng cho công suất cực lớn, giúp lọc toàn bộ nguồn nước đầu vào, phục vụ nhu cầu dùng nước cho mọi hoạt động sinh hoạt của các gia đình.

    Ưu điểm máy lọc nước RO Sơn Hà
    - Loại bỏ những chất độc hại, loại bỏ chì: Khi sử dụng máy lọc nước sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn và các chất ô nhiễn độc hại có trong nước, nước uống sẽ ngon hơn, đồng thời tốt hơn và an toàn hơn. Ngoài ra, máy còn giúp loại bỏ chì có trong nguồn nước đầu nguồn.
    - Giúp tiết kiệm chi phí: đối với những nơi có nguồn nước bẩn phải mất nhiều tiền để mua nước đóng chai. Khi dùng máy lọc nước bạn không phải tiết kiệm như khi mua nước đóng chai và không những dùng để uống mà bạn còn có thể dùng để nấu ăn mà không phải lo lắng về chi phí.
    - Ngăn ngừa các căn bệnh như ung thư đại tràng, các bệnh về đường tiêu hóa do hệ thống lọc nước an toàn đã loại bỏ hoàn toàn clo từ nước đầu nguồn. Ngoài ra, nước lọc còn giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, loại bỏ chất độc trong cơ thể từ đó giúp cơ thể tự bảo vệ mình trước các bệnh thường gặp và tăng sức khỏe tổng thể.

    [​IMG]

    Để mua được máy lọc nước ro sơn hà chính hãng cho gia đình mình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tư Vấn: 028.3710 9653 - 028.3710 3844 - 0932 169 727
    Tổng kho TPHCM: 639 Nguyễn Thị Thử, Hóc Môn, TPHCM
    Email: [email protected] .
    Hotline các chi nhánh: 0903 737277
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này