Đặc điểm và lợi ích quan trọng của decal dán kính đối với cuộc sống

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 25/8/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    Trang hoàng làm đẹp cửa kính bằng decal dán kính đã và đang là xu thế phổ biến của chúng ta bấy giờ. Ngoài ra để chọn được dòng giấy dán cửa kính phù hợp, đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với tính chất phong thủy… thì cần sự chọn lọc thật kỹ càng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân loại những dòng decal được ưa chuộng để bạn có thể thuận tiện lựa chọn hơn
    Đặc điểm và lợi ích của giấy dán kính.

    Công dụng không chỉ dừng tại ở việc làm đẹp. Chúng còn có nhiều đặc điểm ích lợi mà khách hàng cần biết.
    Nâng cao tính thẩm mỹ:

    Tác dụng trước tiên phải kể tới giúp tăng vẻ đẹp cửa kính. Với những hoa văn độc đáo như hình cây cối, hoa lá, con vật…Chúng sẽ giúp tạo điểm đặc sắc cho tấm kính trắng. Từ ấy tăng tính thẩm mỹ của không gian tổng thể của căn phòng. Tùy từng mục đích tiêu dùng và vị trí mà Anh chị có thể chọn loại decal phù hợp.
    Giúp che mờ cho tấm kính

    Ngoài tác dụng làm đẹp nâng cao tính thẩm mỹ. Decal dán kính trang hoàng còn giúp che mờ kính, giảm tầm nhìn qua tấm kính. Vận dụng này thường được ứng dụng để dán cho phần kính cửa ra vào, cửa sổ, phòng tắm…Mức độ che mờ của giấy phụ thuộc vào độ dày và màu sắc của mẫu. Bình thường những loại mang gam màu tối sẽ che mờ hiệu quả hơn.
    Công dụng chống chói

    Trong 1 số trường hợp, decal dán kính còn được ứng dụng để dán chống chói, chống lóa cho cửa kính trắng. Tuy nhiên đây không phải là mẫu chuyên dụng để dán kính chống chói. Nếu như cả nhà có nhu cầu có thể tham khảo thêm các loại decal màu và phim màu.
    Công dụng bảo bọc kính, hạn chế rủi ro

    Giấy dán kính cũng giống với phần nhiều các dòng decal khác. Với lớp keo có tác dụng bám dính rất hiệu quả giúp bảo vệ kính. Làm giảm tác động sinh học tới tấm kính. Điển hình lúc dán lên, giấy sẽ giúp cửa kính tránh tác động trực tiếp với điều kiện môi trường ngẫu nhiên. Từ đấy tăng tuổi thọ của tấm kính.
    Không những thế chúng còn giúp hạn chế rủi ro lúc kính tình cờ bị vỡ nát. Trong cuộc sống sinh hoạt lỡ như vì 1 lý do gì đấy mà tấm kính cửa bị vỡ. Nếu như anh chị có dán kính, lớp keo của decal dán kính sẽ giúp gắn chặt các mảnh vỡ. Từ đó sẽ giảm thiểu được tai nạn ngoài ý muốn.

    Thuận lợi thi công

    Decal dán kính cũng giống như những dòng decal khác. Sở hữu cấu tạo mặt keo có sẵn chỉ cần cho tiếp xúc nước rồi dán. Vậy nên căn bản kỹ thuật thi công giấy decal rất đơn giản. Không những thế chúng rất nhẹ và mảnh nên chúng ta có thể di chuyển thi công cũng rất nhanh.
    Ngoài ra lúc bạn muốn đổi mới kiểu cách cửa kính cho không gian bằng hình ảnh, màu sắc decal khác. Bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ lớp decal cũ bằng phương pháp là dùng máy sấy hoặc sử dụng dao tách… 1 cách dễ dàng mà không dính lại lớp keo cũ, không tốn công sức vệ sinh kính.

    Các dòng decal dán kính

    Hiện tại trên thị trường decal dán kính trên Việt Nam với những loại sau đây:
    Decal dán kính mờ

    Decal mờ hay còn được gọi là giấy dán kính văn phòng. Đây là mẫu decal dán kính thường dùng để dán cho văn phòng doanh nghiệp. Decal dán kính mờ áp dụng cho văn phòng mang mục đích chính ấy là che mờ. Che cản tầm nhìn và làm cho giảm thiểu tầm nhìn. Giúp không gian văn phòng có được tính riêng tư và môi trường làm việc lành mạnh. Tuy nhiên giấy dán kính mờ còn đem đến tính tùy biến rất cao giúp tấm kính văn phòng trở thành đẳng cấp và mang điểm thu hút hơn với việc kẻ chỉ, cắt line, cắt logo, tên tổ chức, nhãn hàng.
    [​IMG]
    Decal màu

    Decal màu là dòng decal mà ở bề mặt mang các màu sắc như xanh, đỏ, tím, vàng,…Với mục đích chính là để trang trí và che đi những thiếu sót của bề mặt. Tuy nhiên decal màu còn được dùng để cắt chữ trang trí và tạo điểm nổi bật cho vách kính.
    Decal phản quang

    Decal phản quang là dòng decal mà bề mặt được làm bằng một lớp kim khí mà ở đấy nó có thể phản xạ ánh sáng rất hiệu nghiệm nhưng khả năng tiếp thụ ánh sáng lại không được tốt. Decal phản quang có đa dạng vận dụng trong chỉ đường như làm biển báo hướng dẫn, vạch ngăn. Tuy nhiên loại sản phẩm này còn có các vận dụng khác như dán trang hoàng cho biển quảng bá, trang hoàng cho xe, thiết kế y phục cho công nhân, công nhân vệ sinh.
    Decal trang hoàng

    Decal trang hoàng là mẫu sản phẩm dán kính với bề mặt ngoài cũng được in các họa tiết, hoa văn như cây cối, con vật hoặc họa tiết vân gỗ, vân rằn…Với tác dụng chính của dòng decal dán kính này chính là làm đẹp cho tấm kính trắng chỉ có một màu trong suốt thêm phần sinh động, đa dạng màu sắc và tạo được điểm nổi bật cho đa số không gian. Bên cạnh đó dòng giấy dán kính này cũng có đa dạng các tác dụng của dòng decal dán kính như che chắn tầm nhìn, bảo vệ kính, với độ bền cao…
    [​IMG]
    Decal dán kính 3D

    Decal dán kính 3D đây là dòng decal cũng có tác dụng chính như loại decal hoa văn là trang trí cho tấm kính trắng và không gian. Nhưng với khác biệt so với giấy hoa văn trang hoàng đấy là các họa tiết, hình ảnh được tạo hình theo dạng 3D sở hữu chiều sâu 3 chiều đó là chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu. Nên khi dán lên kính sẽ tạo ra được một chiều sâu và cũng rất dễ gây được điểm nổi từ ánh nhìn đầu tiên. Decal dán kính 3D là 1 sản phẩm mới và được xem như là 1 khuynh hướng mới trong những năm đến.
    Decal trong suốt

    Decal trong suốt là dòng decal không màu, không họa tiết và cũng là 1 loại giấy dán kính có ứng dụng chính là bảo vệ cho tấm kính, giúp tấm kính bền hơn, kiên cố hơn trước những ảnh hưởng từ bên ngoài như mưa, gió, bão lụt, thiên tai, trộm cướp…Bên cạnh đấy decal trong suốt còn giúp giữ lại những mãnh vở của kính không bị văng vỡ lung tung gây sát thương.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này