Cung cấp Rượu vang Ý Cuvee 17 Limited Edition tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 18/9/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,545
    Đã được thích:
    0
    Quy trình sản xuất Rượu vang Ý Cuvee 17 Limited Edition

    Rượu vang đỏ Ý Cuvee 17 Limited Edition thể hiện một kết cấu mượt mà với sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị từ 4 giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon, Primitivo, Negroamaro của vùng làm vang Piave nước Ý.
    [​IMG]

    Đến mùa thu hoạch, nho được hái cẩn thận bằng tay và được lựa chọn kỹ để đem đến nhà máy sản xuất, nhằm gia tăng chất lượng rượu vang. Sau đó đem nho nghiền nát, lấy nước ép nho và cho lên men với nhiệt độ kiểm soát nhất định. Tiếp đó ủ trong thùng gỗ sồi 12 tháng để tạo độ ổn định cho hương vị và màu sắc của rượu. Bước cuối cùng là kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt, nếu rượu đã đạt tiêu chuẩn về chất lượng thì mới đem đóng chai và sản xuất ra thị trường.
    Hương vị vang Ý Cuvee 17 Limited Edition

    Khi thưởng thức vang Ý Cuvee 17 khách hàng có thể cảm nhận ngay được sự cân bằng trong cấu trúc, tính axit cao, vị đậm đà thật dài lâu trong vòm họng khiến cho bạn cảm thấy thích thú.
    [​IMG]

    Hương vị của khói thuốc lá, vani, gia vị, hoa hồng, violet phức hợp và các loại trái cây chín đỏ như anh đào, mâm xôi, việt quất, mận và nho chín. Cảm giác mềm mại với hương vị của tanin bùng nổ mạnh mẽ nhưng không để lại cảm giác khó chịu mà vô cùng thoải mái.
    Cuối cùng là một kết thúc với hậu vị ngọt ngào kéo dài trong khoang miệng. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay lần thưởng thức đầu tiên.
    Thưởng thức Rượu vang Ý Cuvee 17 như thế nào?

    [​IMG]

    Rượu vang Ý Cuvee 17 thích hợp với các món thịt đỏ, đậm gia vị như: bò bít tết, thịt thú rừng, phomai, các món BBQ,…Nhiệt độ thưởng thức: 16-18 độ C, ướp lạnh 30-40 phút trong xô đá và rót ra bình Decanter khoảng 30 phút nữa để thưởng thức.
    Nếu bạn muốn tìm chai vang độ cao làm quà biếu tặng cho những người sành vang thì Cuvee 17 Limited là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Winebay – Chuyên rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu chính hãng
    Showroom: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 098 886 9338 / 039 775 1668
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này