Combo 3 gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 27/3/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Combo 3 gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng (Hàng Nhập Khẩu) - ngoại hình giúp tha hồ tối đa, linh động cho mọi vóc dáng, thấm hút tốt, ko trào ngược, không gây khó chịu cho da bé. Tã quần cao cấp sở hữu độ thoáng khí thấp, có khả năng chống hăm nên đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn mang thể vô tư chơi đùa mà ko lo bị gián đoạn cuộc vui.

    [​IMG]



    Combo 3 gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng (Hàng Nhập Khẩu) - Tặng 5 Miếng

    Đặc điểm nổi bật của gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng:

    Là sản phẩm duy nhất sở hữu lõi thấm hút chuyên biệt theo nam nữ. Lõi thấm hút nằm ở giữa cho bé gái, thấm hút hiệu quả giúp da bé khô thoáng dài lâu

    Dựa trên nghiên cứu thị trường về sản phẩm tã em bé được thực hiện trên phạm bi toàn quốc vào thời gian 14/03 -25/03/2016 của tổ chức Intage Việt Nam – thành viên của Hiệp Hội Nghiên Cứu thị trường Mỹ (MRA) tại New York và Chicago.

    Lõi thấm hút nằm ở giữa. có lưng thun và bề mặt tã mềm mại như bông, vừa vặn vẹo thả sức cho bé yêu thả sức dài lâu ngay cả khi bé di chuyển phổ quát.

    Màng đáy thoát ẩm 100%. Tã quần Huggies sở hữu lưng thun và màng đáy thoái ẩm 100% giúp vùng eo và mông bé luôn thoáng khí, giữ cho da bé khô thoáng và thả phanh.

    tín hiệu báo thời điểm tã đầy. các hình vẽ trên tã đổi từ màu vàng sang xanh giúp nhận diện thời khắc thay tã. Sản phẩm dễ dàng cho cả mẹ và bé. Mẹ sẽ ko mất thời kì có phổ thông lần thay tã và bé yêu sẽ thả sức vận động suốt ngày mà không sợ bị tràn tã.

    thông số sản phẩm gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng:

    Thương hiệu: Huggies

    Xuất xứ: Mỹ
    Chất liệu: Vải, Bông
    Size: M
    Đóng gói: Gói (34 miếng)
    Dành cho trẻ: 6 - 12 kg
    chỉ dẫn sử dụng gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng:
    Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào 2 ống quần tã.
    Kéo các con phố eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn mang eo bé, đảm bảo đường thun chống tràn nói quanh nói quẩn đùi ko bị gập vào trong.

    thoa kem chống hăm trước lúc tiêu dùng tã cho bé.

    thông báo nhãn hiệu gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng:

    Ra mắt trước tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm chuyên dụng cho hàng chục thế hệ trẻ thơ trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hàng và vun đắp được lòng tin dành cho các bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt bậc và sự tiện dụng của các cái quần tã con trẻ vô cùng thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và tăng trưởng, trước các thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn không giới hạn phấn đấu sáng tạo để cung ứng ra các sản phẩm tã giấy thấp nhất góp phần coi sóc bé yêu.

    Đây là một trong các nhà sản xuất tã giấy cho trẻ con luôn tiên phong mang những quyết tâm sáng tạo, để với những điều tốt đẹp dành cho những bé. Sản phẩm tã giấy với đa dạng cải tiến tăng cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    với sứ mệnh sản xuất những biện pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn nhiều hóa những mẫu sản phẩm tã giấy Huggies, để cùng mẹ chăm sóc bé yêu ở những công đoạn tăng trưởng khác nhau.

    Huggies đã và đang đem đến cho gia đình bạn các sản phẩm trông nom em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. đông đảo những sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng nhận là các sản phẩm chăm nom sức khỏe tốt nhất cho bé của bạn.

    tham số sản phẩm gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé gái size M 34 miếng:

    SKU: KCKEETUDQ00102
    Thương hiệu: Huggies
    Danh mục: Tã
    Tên sản phẩm: Combo 3 Gói Tã Quần Cao Cấp Huggies Gold Bé Gái M34 (Hàng Nhập Khẩu)
    phân phối tại: Mỹ
    Trọng lượng sản phẩm ước tính: 600 grams
    Trọng lượng sản phẩm chuyển vận ước tính: 780 gram
    Thành phần: Vải, bông
    Độ tuổi sử dụng: Cho bé với cân nặng trong khoảng 6 - 12 kg
    Size sản phẩm: M
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này