Chung cư ICID Complex - Dự án trọng điểm tại Lê Trọng Tân, Hà Đông

Thảo luận trong 'Bất động sản Hà Nội' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 4/1/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Quận Hà Đông luôn được đánh giá cao nhờ vị trí trung tâm cùng mặt bằng giá thuê căn hộ trong khu vực luôn ở mức cao, công suất lấp đầy luôn ở mức trên 80%. Chính vì lẽ đó, mua chung cư ICID Complex Hà Đông được giới đầu tư đánh giá là một phương án vừa an toàn vừa sinh lời hấp dẫn, ổn định trong tương lai. Cùng nhìn lại lý do vì sao nên đầu tư vào chung cư ICID Complex Hà Đông dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã trở thành siêu phẩm thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng.

    VỊ TRÍ HIẾM CÓ KHÓ TÌM CỦA CHUNG CƯ ICID COMPLEX

    Tính đến thời điểm hiện tại, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện đến các khu vực của thành phố. Bên cạnh đó, tầm nhìn rộng mở hướng ra trung tâm cũng chính là một trong những yếu tố đảm bảo cho tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của dự án. Bởi, theo chia sẻ của những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, những căn hộ sở hữu tầm nhìn thoáng đãng hướng ra xung quanh như chung cư ICID Complex có thể sở hữu mức tăng từ 9 – 12% trong tương lai. Tọa lạc tại một khu vực có dân trí cao, an ninh an toàn, khu vực phía Tây thủ đô còn là nơi có khối lượng lớn người nước ngoài làm việc, tiềm năng khai thác căn hộ cho thuê đặc biệt cao. Chỉ mới liệt kê sơ qua những lý do trên đã có thể thấy, tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai tại chung cư ICID Complex là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đây thực sự là lựa chọn đầu tư hoàn hảo, thu hút sự chú ý đặc biệt của những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm và am hiểu thị trường.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, chung cư ICID Complex là một sản phẩm trọng điểm của quận Hà Đông trong năm 2018, thế nên hệ thống tiện ích 5 sao thời thượng cho cuộc sống đẳng cấp thượng lưu tại dự án là điều không quá khó để nhận ra. Theo dự kiến, tại dự án sẽ được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích, dịch vụ: trường mầm non, tiểu học chất lượng cao tọa lạc ngay trong khuôn viên dự án, mang tới sự thuận tiện và an toàn cho con em cư dân theo học tại đây.

    Để cập nhật những thông tin chi tiết về thời điểm mở bán chính thức dự án, chính sách ưu đãi dự án ICID Complex mới nhất từ chủ đầu tư cùng tiến độ dự án theo từng tháng, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất.
    Xem thông tin dự án FLC Premier Park.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này