Chung cư grand sentosa giá hợp lý để đầu tư giá rẻ tại quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/2/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,002
    Đã được thích:
    0
    Theo các số liệu phân tích thì giá nhà đất, biệt thự có tốc độ tăng nhanh hơn giá căn hộ (tuy giá căn hộ vẫn tăng hằng năm). Nếu bạn là người đầu tư, hoặc có ý định chuyển, bán lại căn hộ sau một thời gian ở, bạn nên quan tâm đến vấn đề này.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án grand manhattan quận 1

    Một số trường hợp có người ở chung cư nhiều năm nhưng chưa được cấp sổ hồng, nguyên nhân có thể do chủ nhà đang trả góp ngân hàng, chung cư đang giải quyết vấn đề về pháp lý. Nếu không có sổ hồng, việc giao dịch, mua bán căn hộ sẽ khó khăn hơn nhiều. Vì thế, khi mua căn hộ, bạn cần cân nhắc thật kỹ đến vấn đề pháp lý của tòa nhà.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/


    Tuy không có quy định cụ thể về thời gian sử dụng chung cư, nhưng thường khi mua căn hộ chung cư, bạn sẽ được sở hữu trong vòng 50 năm. Sau khoảng thời gian đó, chung cư sẽ được đánh giá, thẩm định lại về chất lượng công trình trước khi có quyết định gia hạn thời gian sử dụng.
    Khi ở chung cư, bạn thường phải di chuyển lên xuống các tầng bằng thang máy. Thang bộ thường dành làm lối thoát hiểm. Việc chờ thang máy đôi lúc sẽ tốn thời gian hơn. Nhất là trong các giờ cao điểm như buổi sáng đi làm hay chiều tối tan tầm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án grand sentosa novaland

    Ở trọ, ở nhà riêng, bạn muốn mua gì có thể chạy ra tạp hóa, siêu thị gần nhà là mua được. Ở chung cư nhiều lúc phải di chuyển lâu hơn. Nghĩ đến việc mua chai nước, hủ sữa chua, cọng hành, gói mì tôm mà mất hẳn 10 phút thì cũng ngán ngẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này