Chức năng quản lý màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 21/8/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Việc chọn lựa những sản phẩm màn hình led cỡ lớn trong nhà là điều không phải dễ. Để lựa chọn sản phẩm thực sự tốt bạn cần phải có một kiến thức tốt và am hiển những vấn đề liên quan trong lĩnh vực này. Dưới đây, là một số cách lựa chọn màn hình led.
    Độ sáng màn hình led
    Độ sáng hiệu chỉnh tối đa của màn hình chất lượng cao để tiêu dùng ngoài trời phải ít ra là 5.500 NIT. Chỉ số này đảm bảo khả năng hiển thị rẻ ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp. Điều đáng chú ý là trong trường hợp độ sáng của màn hình phải chăng hơn và cường độ ánh sáng mặt trời tối đa, hình ảnh trên màn hình đơn thuần là không thể trông thấy được.
    Bạn nên biết với các dòng sản phẩm ngoài trời thì với độ sáng trên là hoàn toàn phù hợp. Nhưng với những sản phẩm như màn hình led đám cưới thì con số này hoàn toàn trở lên không hợp lý. Đối với những dòng sản phẩm này chỉ nên sử dụng sản phẩm dưới 2000 nits
    Khả năng tùy chỉnh ánh sáng
    phần nhiều những màn hình do đều được trang bị hệ thống điều chỉnh độ sáng sáng tạo theo điều kiện ánh sáng (AutoBright). Điều này mang lại các lợi thế quan trọng, chẳng hạn như:
    - tăng tuổi thọ đèn LED lên đến 20-30%;
    - tiết kiệm mức giá điện năng;
    - cảm nhận hình ảnh tha hồ ở mọi điều kiện thời tiết;
    - tăng cường an toàn cho người đi đường (không làm cho chói mắt người tài xế và người đi bộ);
    - điều khiển độ sáng của màn hình được thực hiện tự động mà không cần sự nhập của con người.
    Khả năng đồng nhất ánh sáng
    Điều đáng chú ý, sự vắng mặt của hệ thống này gây ra một số vấn đề. Do đó, một phần của mô-đun màn hình sẽ trông tối hơn, trong khi phần kia - sáng hơn. Hình ảnh trên bề mặt màn hình có thể bị lốm đốm. Để kiểm tra tính khả dụng của hệ thống này, bạn phải chứng minh trên bề mặt màn hình đông đảo những màu cơ bản (đỏ, lục, lam) tuần tự ở các chừng độ sáng khác nhau. Nếu như hệ thống sở hữu sẵn, sự chiếu sáng sẽ đạt độ đồng đều hoàn hảo trên đầy đủ bề mặt màn hình.
    Để đạt được vấn đề này, bạn nên chọn cho mình một đơn vị cung cấp màn hình led thực sự có uy tín. Để giúp bạn có thể chọn lựa những sản phẩm tốt nhất.
    Khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu
    Hoàng Hà led ứng dụng hệ thống hiệu chỉnh màu sắc và cân bằng trắng của riêng mình. Nó cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ màu trên một khuôn khổ rộng: từ hai.000 đến 9.000 K. Điều đáng chú ý là hệ thống này cho phép bạn phối hợp cài đặt màu trắng của màn hình mang những trang bị hiển thị khác trong khi quay TV, phát sóng tại studio, buổi hòa nhạc và những sự kiện khác .
    Khả năng sử lý màu riêng biệt
    Màn hình được thực hiện mang xử lý màu 16-18 bit và số lượng màu tối đa mang thể hiển thị lên tới 18.000 ngàn tỷ. Bây giờ, những màn hình tiên tiến tiêu dùng 15-16 bit trên 1 màu cho phép hiển thị tới 281 nghìn tỷ màu. Chỉ số này tác động đến khả năng của các hệ thống khác nhau sản xuất độ sáng cao cũng như số lượng màu sở hữu thể hiển thị.
    Tốc độ làm mới
    sở hữu độ cao pixel nhỏ mang tốc độ làm cho mới trong khoảng 4.800 tới 9.600 Hz, trong khi các mô-đun với độ cao pixel to lên tới 32.000 Hz. Những chỉ số này sản xuất nhận thức ổn định về hình ảnh. Không sở hữu sự biến dạng trong những sọc ngang và dọc động lúc mắt bạn chuyển động qua màn hình. Sự khuyết thiếu về hình ảnh như vậy là một nhược điểm chung của màn hình tốt hơn.
    Chức năng quản lý
    Bạn nên lựa chọn các phần mềm, màn hình led có

    - Phần mềm cài sẵn để phát lại nội dung âm thanh và video;
    - hiển thị đồng thời 1 số hình ảnh mang việc tiêu dùng các hiệu ứng khác nhau (độ trong suốt, bất kỳ kích thước cửa sổ nào, v.v.);
    - hiển thị thông báo từ các nguồn video khác nhau;
    - độ phân giải đông đảo, được sản xuất sở hữu hệ thống quản lý màn hình, cho phép hiển thị video 4K (3.840 x 2.160 px) ở tốc độ 60 Hz.
    Tiêu chuẩn về chất lượng
    Tiêu chuẩn về chất lượng là một trong những yếu tố các doanh nghiệp cung cấp màn hình led giá rẻ. Việc sử dụng các bộ cấp nguồn hiệu suất cao, dựa trên kỹ thuật cùng hưởng và với khả năng động lực học cao (công nghệ PowerSmart). Nó cho phép lấy hệ số công suất ko nhỏ hơn 0,98 và duy trì công suất làm cho việc hồ hết lúc thay đổi dải điện áp nguồn từ 90 V sang điện áp pha 265 V. Công suất tiêu thụ thuộc chiếc hầu hết hình sin cho phép chiếc bỏ những nhiễu nhiễu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này