Chồng tôi xuất tinh thì tinh dịch ở trạng thái lỏng

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều cánh mày râu trong độ tuổi sinh sản bắt buộc đối diện với hiện tượng Dịch tinh trùng là suy yếu tố thúc đẩy hoặc quyết định đến chất lượng sinh sản của cánh mày râu. Vậy tinh dịch loãng là gì? duyên do nào tạo nên dịch tinh trùng loãng? tinh dịch loãng gây ra ảnh hưởng thế nào? Mời bạn cùng các bác sỹ chuyên khoa ngoại sản người đàn ông học của p.khám đa.khoa Thế Giới tìm hiểu về tình trạng này và chia sẻ ăn gì có nhiều tinh trùng .

    [​IMG]
    Triệu chứng ví dụ: dịch tinh trùng được xuất ra có màu trắng đục như màu sữa, có lẫn những cục màu vàng nhạt, có khả năng cầm lên được, giả dụ để lâu chuyển sang màu trắng trong hơi dính hoặc tinh trùng đặc như keo. Để lên tay bóp thì thấy sền sệt.

    Dịch tinh có màu vàng đục có sao không

    – Thông thường dịch tinh có màu trắng, hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt, ban đầu khi mới chảy ra bên ngoài thì nó hơi sánh, để một lúc thì lỏng ra (Bài viết bạn có khả năng quan tâm: tinh dịch thế nào được coi là bình thường dịch tinh trùng khỏe).

    – Trong những hiện tượng, tinh dịch xuất ra bị vón cục thì đó là điều ko bình thường, có thể đó là triệu chứng viêm nhiễm ở đường dẫn tinh, bộ phận sinh tinh hoặc có khả năng là tại môi trường tinh trùng hoán đổi, làm một số protein và muối khoáng trong tinh trùng kết tủa. Khi ấy, cần phải đi khám hay khiến cho một số xét nghiệm nên thiết để xem bộ phận nào có bất thường.

    – Giả dụ 1 thời kỳ dài đàn ông ko xuất tinh thì tinh khí cũng có khả năng vón cục, thế nhưng đó là hiện tượng vón cục bình thường. thế nhưng trường hợp thường xuyên xuất tinh mà tình trạng dịch tinh vẫn mắc vón cục thì có khả năng là một trong những duyên do tạo nên hiếm muộn của phái mạnh.

    – Nguyên nhân có thể vì bị nhiễm khuẩn gây ra tinh trùng trở bắt buộc đặc sệt hơn và khiến vón cục những thành phần hữu hình (tinh trùng, bạch cầu, tế bào biểu mô); như thế gọi là dịch tinh trùng vón cục, hậu quả của tiến trình viêm do nhiễm khuẩn.

    – Có máu trong tinh dịch thường không nhận biết bằng mắt thường thế nhưng trường hợp có máu nhiều thì cũng nhìn rõ; nguyên cớ có khả năng do viêm, nhiễm khuẩn, bị tắc nghẽn ở đường dẫn tinh và bị chấn thương ở đường ss hoặc có vấn đề ở niệu đạo, tinh hoàn, mào tinh hoàn hoặc tuyến tiền liệt. buộc phải phân tích kỹ hơn tinh trung dac hay loang la tot hoặc khiến cho các xét nghiệm về tiết niệu sinh dục mới có thể tìm ra duyên cớ có máu trong dịch tinh, đôi khi chỉ thực hiện được ở cơ sở y tế chuyên khoa tiết niệu. Đường fructose là nguồn cung cấp năng lượng cho dịch tinh trùng chạy được trên đường đua đi tìm trứng. Còn các thành phần khác của dịch tinh trùng giúp dịch tinh di chuyển trong âm đạo hay đi qua cổ tử cung, nhờ làm cho môi trường bớt dính quánh để tinh trùng có khả năng bơi qua dễ dàng. Khi phần ” cái ” hoặc ” nước “bị nhiễm khuẩn thì dịch tinh trở cần đặc sệt, những thành phần hữu hình (tinh trùng, bạch cầu, biểu mô) quện lại với nhau thành “đám” gọi là tinh trùng vón cục.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này