Chọn nhà cung cấp điều hòa đa cục uy tín ở đâu?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 16/9/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,058
    Đã được thích:
    0
    Chọn nhà cung cấp điều hòa đa cục uy tín ở đâu?

    1. Tạo nhiều máy điều hòa cho căn hộ
    Không thể phủ nhận rằng ngày càng có nhiều chung cư được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, một hạn chế của những căn hộ này là diện tích ban công khá nhỏ, việc lắp đặt điều hòa theo cách thông thường sẽ dẫn đến quá tải diện tích lắp đặt cho những hộ gia đình nóng bức. Vì vậy, giải pháp điều hòa không khí đa năng trong đó một máy sưởi có thể kết nối với nhiều dàn lạnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ này.

    Xem >>> Máy lạnh LG

    2. Giải pháp điều hòa không khí mang lại lợi ích bất ngờ
    + Tính thẩm mỹ: Tưởng tượng ban công phải “chở” 3-4 dàn nóng cùng lúc, giờ chỉ còn lại một dàn nóng cực kỳ nhỏ gọn. Một chiếc điều hòa đa năng đích thực thực sự mang đến một không gian vô cùng đẹp cho ban công của bạn!
    + Vận hành êm ái: Việc hoạt động 1 dàn nóng chắc chắn sẽ ít gây ra tiếng ồn hơn so với việc hoạt động đồng thời 3-4 dàn nóng.
    + Tiết kiệm năng lượng: Một trong những tính năng nổi bật của điều hòa nhiều cục là khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 40% so với điều hòa thông thường.

    Xem >>> Máy lạnh LG âm trần

    Ưu điểm của điều hòa đa năng
    + Hoạt động hoàn toàn độc lập: Dù chỉ có 1 dàn nóng nhưng tất cả các dàn lạnh đều có thể hoạt động độc lập mà không ảnh hưởng lẫn nhau. Người dùng có thể điều chỉnh các chế độ riêng cho từng dàn lạnh theo nhu cầu.
    + Tiết kiệm chi phí: Lắp nhiều máy điều hòa trong căn hộ nhiều phòng sẽ tiết kiệm hơn so với việc lắp đặt điều hòa truyền thống riêng biệt 1 nóng - 1 lạnh cho mỗi phòng.
    + Dàn lạnh đa dạng: Bạn có thể lựa chọn dàn lạnh điều hòa đa năng có thiết kế khác nhau tùy theo nhu cầu thẩm mỹ: treo tường, gắn trần cassette, gắn trần, gắn trần, gắn trần...
    Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm điều hòa multit bán chạy nhất hiện nay như: Daikin, LG, Toshiba, Mitsubishi

    3. Chọn nhà cung cấp điều hòa VRF uy tín ở đâu?
    Về mặt điều hòa bán buôn, chúng tôi hiện đang phân phối nhiều dòng sản phẩm điều hòa nhiều cục của các hãng khác nhau như máy lạnh nhiều cục Daikin, máy lạnh nhiều cục LG, máy lạnh đa cục hạng nặng Mitsubishi, tại giá cả cạnh tranh nhất thị trường, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hợp lý. Vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng 100%.
    Đến với Bán buôn Máy lạnh, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích nhất khi mua sản phẩm máy lạnh đa năng giá rẻ của chúng tôi: tư vấn đầy đủ về sản phẩm, miễn phí vận chuyển trong khu vực, dịch vụ cấp phép, bảo hành, sửa chữa, chăm sóc khách hàng tận tình...

    Xem thêm >>> Máy lạnh âm trần

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ
    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này