Chi phí khóa học phun xăm môi thực tế là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Em xin hỏi Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc về chi phí học phun xăm môi ở bên mình là bao nhiêu ạ, em đang rất muốn học một khóa về phun xăm môi? Do vừa tốt nghiệp cấp 3 nhưng em thấy mình phù hợp với việc học một nghề gì đó liên quan đến làm đẹp cho mọi người hơn việc tiếp tục học lên cao nên đã quyết định lựa chọn con đường này.Rất mong sớm nhận được phản hồi và lời khuyên phát triển nghề nghiệp từ trung tâm!

    Lan Chi, 18 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội


    Trả lời:

    Bạn Lan Chi thân mến,

    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn từ địa chỉ tuvan@thucuchospital. Thay mặt Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thu Cúc thuộc Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin được trả lời như sau:
    [​IMG]

    Phun môi pha lê là một trong những kỹ thuật tạo màu môi gơi cảm đang được nhiều bạn quan tâm
    Hiện tại ở Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thu Cúc tiếp nhận mọi trường hợp các bạn học viên có nhu cầu học và mong muốn trở thành những chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp. Trung tâm rất hoan nghênh tinh thần chủ động của các bạn trẻ như trường hợp của Lan Chi. Bởi học nghề cũng là một cách giúp bạn có thể tự lo được cho cuộc sống của mình sau này. Đặc biệt là với nguồn chuyên viên chất lượng cao với số lượng còn khá khiêm tốn hiện nay, việc bạn được đào tạo có bài bản sẽ có lợi thế hơn rất nhiều.

    Về nguyện vọng muốn được tham gia khóa học phun xăm môi của bạn hoàn toàn có thể được đáp ứng tại Thu Cúc. Tuy nhiên, bạn không chỉ được học một kỹ năng phun xăm môi đơn thuần mà sẽ có được chuyên môn toàn diện về cả phun xăm lông mày, mí mắt và phun hồng nhũ hoa. Trong quá trình học, giảng viên sẽ khéo léo đan xen những nội dung nâng cao và chuyên sâu hơn nữa về phun xăm môi để đáp ứng được mong muốn ban đầu của bạn. Do đó, học phí sẽ bao gồm chi phí của cả khóa học mà không đơn thuần là chi phí học phun xăm môi.

    Khóa phun xăm cơ bản, học phí: 19, 5 triệu. Sau khóa học bạn sẽ nhận được chứng chỉ tốt nghiệp do Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế cấp.
    [​IMG]

    Học phun xăm môi sẽ trở nên đơn giản hơn với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên cao cấp tại Thu Cúc
    Với thời gian học khoảng 12 tuần, tương đương với 3 tháng (3 buổi/ tuần, mỗi buổi học trong vòng 4 giờ), bạn sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng phun xăm từ cơ bản tới khi thực hành thành thục như một chuyên viên phun xăm thực thụ. Chắc chắn với sự nhiệt tình hướng dẫn từ giảng viên cùng kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp với sự lồng ghép khéo léo giữa lý thuyết và thực tế vào nội dung bài học, bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ và làm được nghề sau khi tốt nghiệp.

    Còn rất nhiều cơ hội tốt đang chờ bạn ở phía trước. Sau khi kết thúc khóa học phun xăm cơ bản và đi làm, nếu bạn có mong muốn phát triển hơn nữa, có thể quay trở lại học thêm các khóa nâng cao và chuyên sâu tại Thu Cúc.

    http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/chi-phi-hoc-phun-xam-moi.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này