Chi phí định cư mỹ

Thảo luận trong 'Visa - Du học - Du lịch' bắt đầu bởi pqmseo, 9/11/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    Chi phí định cư mỹ tốn bao nhiêu tiền? Chi phí bảo lãnh qua Mỹ tốn bao nhiêu tiền? Lúc nhu cầu bảo lãnh người thân sang Mỹ ngày một tăng cao thì những thắc mắc tác động đến chi phí bảo lãnh được đa số chúng ta âu yếm. Để công việc bảo lãnh diễn ra như ý, ngoài các thủ tục làm hồ sơ thì giá cả bảo lãnh là việc mà bạn cận thận khi mua bỏ dở. Hãy xem thêm đoạn viết tiếp sau đây để làm rõ các loại phí diện bảo lãnh đi Mỹ được update tiên tiến từ Đại sứ quán Hoa Kỳ.
    [​IMG]
    Những diện bảo lãnh qua Mỹ

    Visa diện F1: Con chưa lập hộ gia đình của công dân Mỹ
    Visa diện F2A: Vợ hoặc chồng & con dưới 18 tuổi còn độc thân của những người bảo lãnh là thường trú nhân.
    Visa diện F2B: Con trên 18 tuổi còn đơn côi của những người bảo lãnh là thường trú nhân.
    Visa diện F3: Con đã có hộ gia đình của công dân Mỹ.
    Visa diện F4: Anh chị của người bảo lãnh là công dân Mỹ.
    Visa diện IR5: Bảo lãnh bố mẹ của công dân Mỹ.
    Visa diện CR1: Diện bảo lãnh giành riêng cho vk ck của công dân Mỹ.

    Tổng hợp những chi phí định cư Mỹ

    Ngoài các phí bắt buộc theo diện đầu tư hay diện du học, khách du lịch cũng thường phải trả phí làm hồ sơ, pháp lý và một số trong những phí khác theo quy cách của Sở Di Trú and Nhập Tịch Mỹ (USCIS).
    Ngân sách chi tiêu cho những biểu mẫu của USCIS

    Hhách tham quan làm đăng ký nộp đơn I-130 (Đơn bảo lãnh thân nhân) thì hành khách cần đóng phí là 535 $ cho 1 làm hồ sơ. Còn nếu như khách hàng nộp đơn I-526 (Đơn xin nhập cư dành cho những người quốc tế thì giá cả này được xem là hơn 3,000 $.
    Ngân sách thỉnh nguyện

    Trong số những giá thành thỉnh nguyện này, túi tiền cho công việc thỉnh cầu hôn phu hoặc có thể là bảo lãnh bố mẹ định cư thấp đặc biệt là 535 $. Các khoản thanh toán cho công việc chuyển trạng thái thường trú nhân, đơn xin nhập cư sống ở Hoa Kỳ biến đổi hiện trạng là trên 1,000 USD. Ngân sách chi tiêu tối đa trong của cả các yêu cầu đơn xin nhập cư đó là đơn xin nhập cư cho Doanh nhân quốc tế với giá cả là 3, 675 USD/người.
    [​IMG]
    Giá cả định cư Mỹ cho pháp lý

    Mức phí cho trung tâm tư vấn di trú hoặc một luật sư rơi vào khoảng từ 5,000 $ đến 10,000 USD. tùy vào những diện thị thực khác biệt mà ngân sách này sẽ không giống nhau. Ngân sách chi tiêu cho định cư Mỹ diện chi tiêu có thể lên tới 30,000 USD và còn nhiều hơn nữa. Độc đáo, những khoản phí này sẽ có thể gia tăng nếu mà trong quá trình làm hồ sơ có trục trặc. Những đơn kiện hoặc kháng cáo sẽ có thể mất từ là một,000 $ đến 2,000 USD.
    Túi tiền y tế and tiêm chủng

    Bao gồm cả các đơn xin định cư đều phải trải qua một cuộc kiểm tra sự khỏe mạnh và tiêm chủng cho một số bệnh trước lúc nhập cư sang Mỹ. Một số trong những bệnh rất cần được tiêm chủng cũng như quai bị, sởi và bại liệt. Giá cả vừa phải của những nhiều loại vaccine cộng với kiểm tra sức khỏe phác họa, check thể chất sẽ rơi vào khoảng 800 $ đến 1,000 USD.
    Giá thành nhập tịch lúc định cư tại Mỹ

    Giá cả nhập tịch Mỹ hiện nay là 725 USD. Trong số ấy kể cả giai đoạn giải quyết và xử lý đơn xin nhập cư là 640 $ and phí sinh trắc học là 85 $. Đối với những người bên dưới 14 tuổi và trên 70 tuổi sẽ không phải trả phí sinh trắc học.
    [​IMG]
    Trên đây là các ngân sách chi tiêu định cư & bảo lãnh đi Mỹ mà Công ty TNHH GUUTRAVEL đã chia sẻ với bạn. Theo dõi GUUTRAVEL để biết thêm về ngân sách chi tiêu định cư Mỹ mau nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này