Cấu tạo của tủ nấu cơm điện

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 29/9/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Tủ nấu cơm được thiết kế khá đơn giản, toàn bộ tủ được làm bằng chất liệu inox cao cấp 201 và 304. Đây là chất liệu có độ bền cao, không bi han rỉ và vàng ố trong quá trình sử dụng. Mặt khác, inox cũng rất dễ lau chui vệ sinh khi sử dụng xong.

    Ngoài ra, dù bất cứ loại tủ công nghiệp nào, địa chỉ bán tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu thì đều có chung một đặc điểm là sử dụng chín gạo bằng hơi bao quanh hoàn toàn qua các khay inox, điều này giúp cơm được chín đều, thơm ngon và và tiết kiệm thời gian hơn những cách nấu cơm truyền thống, cũng như có thể nấu được nhiều suất ăn cùng một lúc để phục vụ cho lượng người ăn đông.

    Nhiều người đang dần chuyển sang chọn tủ nấu cơm và đi tìm địa chỉ bán tủ nấu cơm công nghiệp nhiều hơn. Bởi lẽ sản phẩm cơm sau khi nấu ra không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của gạo, do đó giúp tiết kiệm gạo,tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho người sử dụng.
    [​IMG]


    Ngoài những khay đã có sẵn bạn cũng có thể mua thêm nhiều loại khay khác nhau tùy theo mục đích sử dụng như khay lỗ, khây hấp chuyên dụng,,… miễn là đạt chuẩn theo nhà sản xuất để sử dụng được nhiều công dụng khác như hấp bánh, hấp giò…

    Các khay Tu nau com thường được làm từ chất liệu inox 201 có khả năng chịu được nhiệt độ cao, sáng bóng, bền đẹp, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh cũng như vận chuyển, lắp đặt. Hiện nay, các khay được thiết kế khá linh hoạt, tháo rời nên tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài những khay có sẵn, bạn có thể mua thêm nhiều loại khay khác nhau tùy theo mục đích sử dụng như khay lỗ, khây hấp chuyên dụng,,… miễn là đạt chuẩn theo nhà sản xuất.


    Sở hữu ngay những sản phẩm tủ nấu cơm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành lâu dài, toàn diện cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng ghi nhận khi đến với tapchinhabep. Đương nhiên, theo đó việc thay sửa linh kiện cũng đơn giản hơn nhiều
    Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người dùng về sản phẩm và tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm tủ cơm phù hợp nhất .
    Xem thêm >>> noi nau pho 20l

    Để mua được sản phẩm tốt nhất cũng như uy tín bạn có thể liên hệ ngay với Milan để sở hữu những sản phẩm tủ nấu cơm tốt nhất cùng linh phụ kiện đa dạng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này