Cắt mí mắt kiêng gì, bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến thị lực tuy nhiên để có hiệu quả tối đa, cắt mí mắt kiêng gì rất cần được quan tâm.
    [​IMG]
    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng có được đôi mắt trẻ trung.

    Cắt mí mắt là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em ngoài 30 lựa chọn vì khắc phục tốt tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt, giúp chị em lấy lại được đôi mắt đầy sức sống, trẻ trung.
    Trước khi cắt mí mắt kiêng gì?
    Trong 3 ngày đầu trước khi cắt mí mắt, không nên dùng chất kích thích như cà phê, trà… và thức uống có cồn như thuốc lá, rượu bia.
    Trong vòng 1 tuần trước khi thực hiện tuyệt đối kiêng các loại aspirin và vitamin E.
    Sau cắt mí mắt kiêng gì?
    Đôi mắt đẹp không chỉ được quyết định bởi trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu như thế nào. Để mí nhanh chóng hồi phục, đẹp tự nhiên, nên tuân thủ những nguyên tắc sau cắt mí mắt sau đây:

    Chú ý chế độ ăn uống:
    - Kiêng rau muống, thịt bò vì những thực phẩm dễ gây sẹo lồi hàng đầu, nhất là những người có cơ địa bị sẹo lồi.
    - Kiêng thịt gà và đồ nếp vì hai loại thực phẩm này dễ khiến vùng cắt mí mắt bị mưng mủ, lâu lành vết thương.
    - Kiêng ăn hải sản vì đây là thủ phạm chính dễ dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.
    - Không tiêu thụ đồ uống có gas, chất kích thích và nước dừa vì có thể khiến cho máu ở vùng phẫu thuật, gây khó khăn cho quá trình lành thương.
    Bên cạnh đó, nên ăn cháo thịt băm với rau củ, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống thêm nhiều nước lọc, bổ sung nhiều sữa và nước ép hoa quả.

    Chú ý trong chế độ sinh hoạt
    - Nên tránh tiếp xúc với các thiết bị điện tử, hạn chế đọc sách báo quá lâu để tránh mỏi cơ mắt, ảnh hưởng đến mí mắt mới tạo.
    - Không thức khuya tránh hiện tượng mỏi mắt. Bạn nên ngủ sớm để đôi mắt có được thời gian nghỉ ngơi và hồi phục nhanh chóng
    - Trong 1- 2 ngay đầu sau cắt mí, nên chườm đá để hạn chế tình trạng sưng mí mắt. Để nước không dây vào vết rạch, hãy bọc đá lạnh vào khăn tay sạch và chườm nhẹ lên mắt.
    - Không massage hoặc dụi mắt tránh làm cho vết thương dễ bị nhiễm trùng và mí mắt lâu lành hơn.
    - Tránh để bụi, nước dây vào vùng phẫu thuật trong tuần đầu. Giữ vùng mí mắt được khô ráo sẽ giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, da non sẽ mọc nhanh hơn.
    - Không nên trang điểm hay dùng những mỹ phẩm tại vùng mắt cho đến khi mắt đã ổn định.
    - Khi nằm nên gối cao đầu, hạn chế máu tích tụ, ứ đọng ở vùng mí mắt mới phẫu thuật.
    - Sau khi thực hiện khoảng 1 tháng, nên đến gặp lại bác sĩ để tái khám.
    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng sau khi cắt mí mắt sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình kỹ lưỡng cách chăm sóc đúng đắn để có kết quả tốt nhất. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ cắt mí mắt hiện đại theo quy trình thực hiện khoa học đúng chuẩn, cắt mí mắt tại Thu Cúc giúp bạn nữ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này