Cam thảo và lượng nước phù hợp

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Lượng nước cần thiết để trồng Cam thảo

    bột cam thảo - Hãy cùng khai phá các tác dụng đặc biệt quan trọng làm đẹp từ cam thảo mà chưa phải chị em nào thì cũng biết nhé. Cam Thảo Theo luồng thông tin có sẵn đến là một vị thuốc rất thông dụng & đa dụng trong đông y, chủ yếu trong những thang thuốc đều rất đầy đủ cam thảo, cam thảo trong đông y Được biết tới tính năng đó chính là để hòa các vị thuốc, giúp những vị thuốc hòa vào với nhau. Cam Thảo có rất nhiều tác dụng Trong đời sống. bên cạnh đó cam thảo có khá nhiều chức năng được ông bà xưa tin dùng: Cam Thảo được dùng để Giải Độc.

    Không các có nhiều tác dụng trong công việc chữa bệnh, cam thảo còn có nhiều tác dụng tuyệt đối cho chị em phụ nữ làm đẹp khác nữa. thời điểm hôm nay Cam Thảo Việt sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm những tác dụng hoàn hảo nhất của cam thảo trong công việc làm đẹp cho chị em nhé. Cam Thảo có công dụng làm Trắng Sáng Da. Từ xưa cam thảo đã được những cung tần, mỹ nữ sử dụng để gia công trắng sáng làn da & công thức đó vẫn còn được lưu truyền tới tận ngày nay.

    [​IMG]
    Sự thô ráp, bong tróc cho thấy da bạn chưa được dưỡng ẩm đúng mức, da & những thành phần phụ chưa được bảo vệ và chăm sóc tốt nên da gia tăng mức độ nhạy cảm & hậu quả là da lão hóa sớm, mụn và nhăn nheo. Cam thảo có chứa phần tử quí để chữa các bệnh về da như: viêm da, chàm hay vảy nến và cùng theo đó nó giúp cân đối lại độ ẩm cho da mang về sức sống cho da. Công thức làm Mặt Nạ trị Khô Da. Dùng 2 muỗng bột cam thảo, 1 trái dưa leo xay nhuyễn lấy nước, 1 muỗng ca phê mật ong và 4 muỗng cà phê sữa tươi.

    Chỉ cần từng ngày bạn uống 3 cốc nước trà cam thảo sẽ giúp đỡ bạn có tầm vóc không rườm rà. Trà Cam Thảo Giám Béo Giảm Cân hiệu quả. Cách pha Trà Cam Thảo cho việc Giảm Cân. Cho 3 -5 lát cam thảo phiến vào cốc kế tiếp cho thêm 5 trái táo gai phơi khô rồi cho nước sôi vào đậy nắp 5 phút bạn đã có tách trà cam thảo thơm ngon. Để tốt hơn cho việc uống trà cam thảo giảm cân thì bạn nên uống trước các bữa ăn để giúp đỡ bạn giảm sự thèm ăn đồng thời cũng giúp bạn giảm mỡ máu.

    Hiện nay ở Hoa bắc, tây bắc, phía đông bắc Trung Quốc đều phải sở hữu xản xuất nhiều và chất lượng tốt hơn hết, nhất là Dân Cần, Khánh Dương, Trấn Nguyên tỉnh Cam Túc, Dân Biên tỉnh Thiểm Tây, Dương Cao, Ôn Minh tỉnh Sơn Tây, Kiến Bình, Bắc Tiêu, Phú Tân tỉnh Liêu Ninh, chuyên khu Bạch Thành tỉnh Cát Lâm, Triệu Châu, An Đạt tỉnh Hắc Long Giang, chuyên khu Trương Gia khẩu tỉnh Hà Bắc & ở Thanh Hải, Tân Cương sản xuất rất đông (Trung Quốc Dược Học Đại Từ Điển).
    Bào chế: – Sinh thảo: Rửa sạch nhanh đồ mềm, xắt thành lát mỏng manh 2mm, lúc còn nóng nếu không kịp xắt thì nhúng ngay vào nước lạnh, ủ mềm cho dễ xắt, rồi sấy hoặc phơi khô (Trung Dược Đại Từ Điển). – Chích thảo: sau lúc sấy khô rồi tẩm mật ong (cứ 1kg Cam thảo phiến thì dùng 200g mật pha thêm 200ml nước đun sôi), tẩm rồi sao vàng cho thơm. Hoặc nếu dùng ít, rất có thể cắt khúc 5-10cm cuộn vài lần giấy bản nhúng qua nước sôi cho đủ ướt, vùi vào tro nóng, khi thấy giấy khô hơi s m thì bỏ giấy, xắt lát mỏng (Trung Dược Đại Từ Điển).

    Xem thêm: http://cayxaden.vn/project/la-dam-duong-hoac
    Chích cam thảo: Rửa qua ủ mềm, xắt mỏng dính lấy mật ong cho thêm một trong những phần nước sôi tẩm vào Cam thảo vớt ra một lúc sao vàng không dính tay là đã đạt được (Trung Quốc Dược Học Đại Từ Điển). Cách dùng: Dùng sống có khả năng thanh hỏa trong các chứng đau họng, đinh nhọt. Dùng chích (sao mật) có khả năng bổ trung chữa các chứng tz hư ỉa lỏng, vị hư khát nước, phế hư mà ho. Tẩm mật sao có tác dụng nhuận bổ. Bảo quản: Để nơi khô ráo, kín gió. tác dụng giải độc: thuốc có khả năng giải độc đối với không ít loại như: cloralhydrate, physostigmin, acetylcholin, pilocarpin., các loại barbituric, histamin.
     
    Đang tải...
: thao duoc

Chia sẻ trang này