Cách bố trí căn hộ chung cư khoa học theo phong thủy uy tín ngay tại quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,002
    Đã được thích:
    0
    Trong bối cảnh đất nền đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay thì việc tham gia đầu tư vào lĩnh vực này được xem là phương án đầu tư thực tế nhất. Tuy nhiên, làm thế nào để đầu tư đất nền khi không có nhiều vốn? Sunlandsg sẽ “mách” bí quyết đầu tư cho bạn ngay trong bài viết này.
    Trong khi quỹ đất ở khu vực thành phố trung tâm đang ngày càng cạn kiệt, giá đất cao ngất ngưởng thì đất ven đô chính là điểm đến mới cho bạn. Đất nền vùng ven có ưu điểm là quỹ đất lớn, giá thành phải chăng, mất độ xây dựng thấp lại ít bị hạn chế về quyền sở hữu, xây dựng và đầu tư.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại hướng dẫn xem hướng nhà.

    Với đất nền vùng ven, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mảnh đất rộng chỉ với vài trăm triệu đồng và hưởng lợi nhuận từ việc sang nhượng khi được giá hoặc cho thuê… Tuy nhiên, khi rót vốn vào đất nền vùng ven, nhà đầu tư nên có tầm nhìn dài hạn để đón đầu tiện ích xã hội và cơ sở hạ tầng về sau.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại cách bài trí bàn thờ phong thủy.

    Song đó, nhà đầu tư cũng nên xem xét kỹ vấn đề giá cả, thận trọng với “cò đất” và chỉ nên đầu tư đất nền đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý.
    Nếu bạn không có đủ vốn đề đầu tư, đừng bao giờ chờ đợi đến khi tích lũy đủ tiền mới bắt đầu mua đất, có thể bạn sẽ bỏ qua nhiều cơ hội đáng tiếc. Thay vào đó, hãy tìm đến các ngân hàng uy tín để xoay vốn. Tuy nhiên, lưu ý rằng, bạn chỉ nên vay ngân hàng dưới 50% tổng số vốn đầu tư và khoản trả hàng tháng không được vượt quá 50% tổng thu nhập hàng tháng của gia đình.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại cách bố trí chung cư theo phong thủy.

    Nếu sử dụng vốn ngân hàng để đầu tư, bạn phải thực sự nhạy bén, linh hoạt trong hoạt động mua bán, nắm chắc thời điểm nào cần bán ra để tránh bị chôn vốn và phải trả lãi ngân hàng dài hạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này