Cách bày trí tượng con rồng hợp phong thủy người dùng nên biết

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phodogo, 7/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Từ ngày xưa thì Ảnh con dragon được nhìn nhận như biểu trưng của 1 linh vật dụng thần thoại, đứng đầu trong danh sách tứ linh gồm “Long – Ly – Quy – Phượng". Vì vậy đặt tượng con rồng trong ngôi nhà không chỉ có khả năng trấn yểm nhà bên cạnh đó sản xuất sự gặp hên and các chuyện tốt lành cho gia chủ. Tuy nhiên đặt có thể phát huy đc những tác dụng đó thì người tiêu dùng buộc phải để tượng đúng vị trí, đúng hướng. Vậy thì bày trí tượng rồng làm sao cho hợp phong thủy? Để biết đc cái này, bạn đọc phải tìm hiểu thêm các thông báo, chia sẻ ở đây.
    quý hiếm phong thủy của tượng con Long
    dragon mang rồng khí, đó là sinh lực của dải ngân hà thường ẩn hiện trong tâm địa đất and đc chuyển hóa thành rồng mạch. Trong thuật phong thủy của thuyết Âm Dương 5 nhân tố thì Long chính là biểu trưng của sự huyền thay đổi âm dương, biểu lộ khí chất của mình quân từ cũng tương tự quyền năng những bậc quý nhân, do đó nhưng mà tượng dragon với tính khí giỏi, sẽ cho trấn trạch nhà, là một trong cách thức trấn yểm cực tốt được rất nhiều nhà phong thủy áp dụng, khiến cho xua đuổi tà ma ngoại đạo xâm nhập vào ngôi nhà, mang lại sự an ninh & số đỏ, ổn định đời sống. Và thiết thực thì bạn cũng có thể nhìn thấy phổ thông gia đình nhưng mà phạm phải Long mạch thì thường xuyên đang gặp bắt buộc quá nhiều vận đen, sui sẻo, vì vậy bày trí tượng dragon đang không chỉ khiến cho bạn tránh được đặc điểm này Hơn nữa mang được rất nhiều tài lộc.
    ngoài các thì rồng cũng có khả năng bảo vệ chủ nhà and đều mọi người trong mái ấm gia đình, bảo vê người kinh doanh không thường xuyên xảy ra đc các âm mưu hãm hại của kẻ xấu xa, qua đó mang lại sự yên ổn lành, sự thịnh trị, luôn vui tươi and hòa thuận, khiến cho ăn thuận lợi, thăng tiến trong công việc…tránh được các tai tiếng cũng tương tự thị phi không đáng sở hữu.
    cách làm bày trí tượng con rồng phù hợp với thuật phong thủy
    - vị trí dành riêng đặt để tượng Long đó là làm việc bên trái Hoặc là bên cần của đại Sảnh, phòng khách Hay là nghỉ ngơi buồng ngơi nghỉ của gia chủ. Phía đằng trước mặt, hướng cửa lớn ở trong nhà thường xuyên phòng ở ta phát âm là Chu Tước, phía sau đọc là Huyền Vũ, bên tay trái đọc là Thanh Long & bên đề xuất hiểu là Bạch Hổ, bắt buộc đặt tượng dragon sinh sống hướng Thanh dragon Hoặc là Bạch Hổ sẽ giúp giải hạn, hóa giải đc các âm mưu ám hại của kẻ độc ác.
    - yêu cầu đặt tượng dragon trở lại hướng có biển, sông hay là biển, mang các gia đình mà sở hữu nhà quay ra hướng sông thường biển thì càng cao, vậy đó đang nhận được không ít vượng khí. Tuy vậy cũng cần đảm bảo rằng nguồn nước trước mặt là nước tinh khiết chứ chưa hẳn là nước không sạch hoặc là nước cống ngầm do như vậy sẽ ảnh hưởng đến giá trị của tượng.
    - rất có thể đặt tượng dragon nghỉ ngơi bờ cõi phía cửa sổ, bỏ lên trên bệ cửa sổ hay những làm việc ban công, gáy Long hướng đến bía của hồ, sông, tương tự như đôi dragon bay lên khỏi mặt biển, càng sẽ cho tăng thêm sự cực thịnh cho gia chủ.
    - so với các mái ấm gia đình nhưng ngoài không tồn tại nước thì hoàn toàn có thể để tượng con dragon nghỉ ngơi hướng phía Bắc là tuyệt nhất. Vì theo phong thủy thì phía Bắc là mệnh Thủy (thủy làm việc đó chính là nước), cũng là hướng có khá nhiều nước độc nhất, hết sức nói riêng có loài Long vốn ưa nước, bởi vậy mà càng phát huy được công dụng của tượng rồng.
    một số điều tránh né kỵ lúc để tượng con Long hợp phong thủy
    - tuyệt vời không được đặt tượng rồng ngơi nghỉ phía sau sườn lưng của chúng ta ngồi bởi vì theo thuyết lí Âm dương 5 nhân tố thì câu hỏi để tượng ở vị trí như vậy thứ 1 là thể hiện sự thiếu tôn trọng. Tiếp nữa những cảm giác quyền lực đc toát ra từ tượng sẽ ảnh hưởng khống chế vì vậy lực khác nên vô cùng không cao cho câu hỏi tiêu dùng tượng dragon vị lợi ích thuật phong thủy.
    - ko đc để tượng Long ở trong phần đối diện với bạn ngồi, nghĩa là để tượng ở vị trí chầu ngược vào chính diện của chủ nhà, gây có hại cho gia chủ.
    - ko để tượng ngơi nghỉ hướng hướng về phòng nghỉ bởi vì như vậy sẽ rất dễ khiến trẻ ốm thường bị bối rối, phát triển các ảnh hưởng không cao với trẻ.
    - ngoài các các bạn đứng đầu một tập đoàn mà là tuổi Tuất thì không nên bày trí tượng rồng bởi vì rất dễ gây xung khắc.
    bên trên đấy là những kiến thức và kỹ năng phong thủy toàn thể về hình tượng con Long cũng giống như các mẫu tượng dragon bằng gỗ mà nhiều người đang thường được sử dụng, Tượng Gỗ thời thượng hy vọng để giúp bạn đọc phát âm hơn về ý nghĩa sâu sắc phong thủy của linh vật cừ khôi này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này