Các khái niệm về hiện tượng nám khi chọn kem trị nám tàn nhang

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Để lựa chọn được kem trị nám tàn nhang nào tốt chất lượng và an toàn và đáng tin cậy khi dùng là chẳng hề đơn giản. Bài viết dưới đây, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích để chọn được sản phẩm thích hợp.
    1. các khái niệm về hiện tượng nám là gì?
    Nám da (tên tiếng Anh là Melasma) này thường xảy ra khi mang thai hay uống thuốc tránh thai và những kích thích tố khác. Tình trạng này đôi lúc cũng được gọi là nám da thai kỳ (pregnancy mask), nhưng nam giới cũng có thể có nám. Nám gây ra các mảng da rám nắng hay nâu trên má, mũi, trán và cằm. Nó có thể biến mất sau khi mang thai. Nếu không biến mất, một vài loại kem bôi được kê theo toa và một vài sản phẩm chăm sóc da không có kê đơn có thể điều trị nám.
    hai. Bạn đã biết các nguyên nhân gây ra bệnh nám là gì chưa?
    Nám sạm có thể xảy ra do di truyền. Theo các nghiên cứu cho rằng từ 20 -70% các vết nám có thể bị di truyền trong các thế hệ trong gia đình. Tuy là vậy nhưng tình trạng này thường xuyên gặp đối với phụ nữ nhiều hơn.
    Nó có thể xảy ra lúc các tế bào tạo màu trong da tạo ra nhiều màu sắc. Bất cứ ai cũng có thể nhận được nó, nhưng nó thông dụng hơn tại phụ nữ trẻ. Tình trạng này thường xuyên có liên quan tới các kích thích tố nữ estrogen và progesterone.

    [​IMG]

    Nám sạm cũng có thể xảy ra Nếu như bạn thường xuyên dùng các loại thuốc tránh thai, hay thay thế hormone và đôi khi nám da có thể xuất hiện trong thai kỳ. Đối với phụ nữ ở Việt nam, vì khí hậu có phần nắng nóng hơn nên tình trạng nám sạm gặp nhiều nhất là do chị em phụ nữ thường xuyên làm việc, hoạt động dưới trời nắng nóng. Ra ngoài nắng quá lâu và quá thường xuyên sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc tình trạng này.
    Bạn có thể xem thêm về cách phân biệt nước hoa charme thật giả

    3. một số thông tin bạn cần biết khi chọn kem trị nám hiệu quả chất lượng
    Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời là nỗi sợ kinh hoàng của khá nhiều chị em phụ nữ, sáng tạo là những cô nàng không có may sở hữu làn da có nám và tàn nhang.
    bởi lẽ khi bị nám, tàn nhang đồng nghĩa với việc cấu trúc da của bạn đang gặp vấn đề, phần da bị sạm, nám đang yếu dần, và những vùng da xung quanh cũng vậy. vì thế Nếu như để tia cực tím trực tiếp tiếp xúc với làn da, thì khả năng lây lan nám, tan nhang là cực kỳ nhanh.

    [​IMG]

    Sia luôn luôn khuyến khích tất cả các bạn nữ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, dù có nám hoặc không nám, việc che chở da là điều tất yếu mà các chị em phải làm mỗi ngày.
    Ngoài ra, chị em lưu ý ra đường vào thời gian tia cực tím mạnh ( 9h sáng đến 3h chiều) để ngăn chặn tối đa các tổn thương cho làn da.
    Để sở hữu 1 làn da khỏe đẹp không quá khó, chỉ cần dành ra một ít thời giờ mỗi ngày chăm sóc và “thấu hiểu” làn da của mình thì mọi vấn đề sẽ trở nên thuận tiện. Và Nếu bạn còn đang thắc mắc bất kỳ thông tin gì về sản phẩm hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được trả lời theo website: https://kimcucbeauty.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này