Bí quyết tìm dịch vụ seo quốc tế uy tín tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/10/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,002
    Đã được thích:
    0
    Nhưng bạn sẽ lựa chọn công ty thiết kế web nào trong vô vàn kết quả trả về đó. Một đơn vị thiết kế web uy tín đầu tiên phải có kinh nghiệm lâu năm, tên miền website uy tín và có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm (Google, Coccoc, Yahoo,...)
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại content chuẩn seo

    Hiện nay nhu cầu thiết kế website của các doanh nghiệp, chủ cửa hàng kinh doanh online đang rất nhiều.Và làm website là bước đầu tiên trên con đường giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh online. Bạn đã xem giải pháp của nhiều công ty thiết kế web khác nhau.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo quốc tế

    Bên cạnh việc tự làm một web công ty bằng chính nguồn lực của mình, một số người kinh doanh chọn việc thuê website được thiết kế bởi các doanh nghiệp khác.
    Việc đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào công cụ tìm kiếm GOOGLE.COM.VN và gõ tìm kiếm cụm từ "thiet ke web". Bạn sẽ nhận được kết quả trả về lên tới hàng triệu website.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại kinh nghiệm làm seo


    Các công ty thiết kế web thường có danh sách một số trang web nổi bật họ đã từng thực hiện, xem xét danh sách này sẽ giúp bạn nhận ra được mức độ chuyên nghiệp của công ty đó. Bạn cần xem xét, phân tích xem những website đó có chất lượng không, có phù hợp với nhu cầu của bạn không.
    Một trong những tiêu chí để dánh giá chất lượng công ty thiết kế web là tìm hiểu ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ. Bạn có thể tham khảo trên các nguồn như :

    Xem những bình luận, đánh giá của khách hàng ngay trên trang chủ website của công ty thiết kế.

    Sau khi có được thông tin của khách hàng đã sử dụng website của công ty, bạn có thể gọi điện và hỏi trực tiếp về website họ đang dùng như thế nào, có hiệu quả không... để có cái nhìn khách quan nhất.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này