Bí quyết đầu tư vào biệt thự 5 sao lucasta uy tín ở quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/1/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    704
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, các giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản phần lớn đều có sự hỗ trợ của môi giới. Tuy nhiên, trong một số giao dịch người đầu tư không cần đến sự hỗ trợ của môi giới cũng đem lại rất nhiều lợi ích. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích khi thuê nhà nguyên căn không qua môi giới mà bạn có thể tham khảo.
    [​IMG]
    Loại hình bất động sản thuê nhà nguyên căn hiện được rất nhiều các bạn sinh viên, người lao động, những cặp vợ chồng trẻ lựa chọn. Việc thuê nhà nguyên căn để ở mang lại rất nhiều lợi ích sau đây:
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/biet-thu-dang-cap-5-sao-lucasta-khang-dien-quan-9-

    Tiếp cận được những tiện nghi tốt mà không cần phải lo lắng về ngân sách đầu tư: Khi thuê nhà nguyên căn, bạn có thể được hưởng đầu đủ những tiện ích cuộc sống tốt mà không cần phải bỏ chi phí để trang bị như: tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh, tivi, nội thất …. Việc của bạn là chỉ cần tìm những ngôi nhà đáp ứng nhu cầu của bạn với một mức giá phù hợp với ngân sách.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/review-danh-gia-tiem-nang-can-ho-palm-garden-keppel-land-quan-2

    Không cần trả thuế BĐS: khi thuê nhà riêng giá rẻ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay bất cứ tỉnh thành nào bạn sẽ không phải chịu loại thuế này mà thay vào đó người sơ hữu căn nhà sẽ phải chi trả. Tùy diện tích, khu vực mà có những mức thuế khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.
    Chi phí đầu tư ban đầu không cao: việc thuê nhà nguyên căn với những trang thiết bị tiện ích đầy đủ sẽ gúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn để đầu tư vào những lĩnh vực khác.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/giai-doan-3-lovera-park-chinh-thuc-giu-cho-thi-truong-binh-chanh-lai-sap-len-con-sot

    Tính linh hoạt cao: rõ ràng, khi bạn cần di chuyển, thay đổi chỗ ở bạn sẽ không bị phụ thuộc vào một điều gì đó. Tất cả những gì bạn cần là lựa chọn một căn hộ phù hợp với gia đình mình và thuê trong một thời gian thích hợp, khi cần phải đi xa bạn cũng có thể dễ dàng sắp xếp….
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này