Bật mí về kĩ năng chiêu tài của tỳ hưu phong thủy P2

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phodogo, 16/8/17.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    3. Tỳ Hưu tử vi phong thủy và nhà Thanh

    trước khi nhà Thanh lấn chiếm Đại Minh, vua Thanh đã tìm hiều rất kỹ về văn hóa truyền thống tử vi trong phòng Đại Minh. Trong thần thoại cổ xưa rất lâu rồi, Lưu Bá Ôn từng để lại lời dặn rằng chừng nào còn đặt con Tỳ Hưu phong thủy bên trên thành Đức Thắng Môn quay mặt về phía Vạn Lý Trường Thành thì còn trấn áp đc hung nô và Đại Minh còn vĩnh cửu. Biết được bí mật này & biết được Sùng Chinh rất tín nhiệm tử vi nên vua nhà Thanh bèn cho người thạo tử vi của tôi đi lấy lòng tin của vua Đại Minh and xui khiến quay mặt tượng Tỳ Hưu hướng về kinh thành. Từ đó quân phiến loạn nổi lên và nhà Minh suy tàn chóng vánh.

    [​IMG]
    Từ sau thời nhà Thanh thì Tỳ Hưu chiêu tài được nhà vua trưng bày ít nhiều trong cung điện và cấm những quan lại tương tự như dân thường đặt trong nhà. Nhưng dưới sức mạnh của Tỳ Hưu chiêu tài, vẫn có nhiều người lén lút đặt tượng ở nhà. Từ đó tượng Tỳ Hưu biến thành hình tượng tử vi phong thủy bậc nhất về chiêu tài lộc.

    http://phodogo.com.vn
    Đến nay, Tượng Tỳ Hưu nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện thời là Đức Thắng Môn and bán tượng tỳ hưu (mới chế sau này) cũng là ngành sale nơi nhiều người biết đến ở đây. Người ta truyền rao phải mua tượng Tỳ Hưu ngọc từ nơi này and được thầy phù thủy ở đây phù chú mới linh nghiệm.

    ích lợi của tượng Tỳ Hưu tử vi

    - Có công dụng trấn trạch tịch tà, đặt tượng Tỳ Hưu trong nhà có thể làm cho gia luân chuyển biến xuất sắc, tăng nhanh vận tốt, xua đuổi tà khí, có công hiệu trấn trạch, biến thành thần bảo hộ trong gia đình, giúp hợp gia bình yên.

    [​IMG]
    - có công dụng vượng tài, ổn tài (tiền tài ổn định and thịnh vượng) cho nên các người làm ăn sắm sửa đặt tượng Tỳ Hưu chiêu tài trong nhà hoặc trong cửa hàng chất lượng cao. Người China khá mê tín nên cho rằng nếu nhà nào có cửa quay ra hướng ngân hàng mà đặt Tỳ Hưu quay theo hướng đó thì cũng không khác gì đối với việc trúng số độc đắc, tiền tài lợi lộc sẽ tự nhiên đến với gia chủ.
    - có khả năng hoá giải ngũ hoàng đại sát đưa đến vận xui, tai ương. Tỳ Hưu là một trong những loài vật rất chi là hung dữ nhưng khá trung thành với chủ, do đó khi mới sắm về phải làm lễ khai quang điểm nhãn để nó rất có thể nhận ra đâu là chủ của tôi & Ship hàng, bảo vệ người đó.

    http://phodogo.com.vn/tuong-go-phat-di-lac.chtml
    những việc nên làm hàng ngày để tỳ hưu chiêu tài phát huy lợi ích tốt nhất

    - Tỳ Hưu hung hãm, rất ham ăn và cực kỳ thích ngủ nên sẽ không còn chịu thao tác để mang của cải về cho chính mình vì vậy nên sau khoản thời gian thỉnh tượng về thì phải liên tục tiến hành các việc sau
    - Việc thứ nhất là phải khai quang điểm nhãntượng Tỳ Hưu tử vi sau khi mang về để nó nhận diện được chủ.
    - Do Tỳ Hưu hay ngủ nên từng ngày nên bớt chút thời hạn để xoa tượng thức tỉnh Tỳ Hưu dậy. Việc xoa tượng Tỳ Hưu cũng cần gợi ý một trong những điểm: xoa tai để nó nghe biết chủ là ai, xoa cánh để phù trợ thăng quan tiến chức, xoa chân cho sự nhanh nhẹn vững chãi. Ở đầu cuối là xoa lưng xuống mông rồi nắm chặt hai tay bỏ vào trong túi quần như hành vi bỏ tài lộc vào trong túi mình. Riêng việc xoa miệng tượng Tỳ Hưu tử vi phong thủy thì có hai giả thuyết trái ngược nhau: một thì ủng hộ việc xoa miệng Tỳ Hưu như cách cho ăn để nó quý mình còn thuyết Ngược lại cho rằng việc này đừng nên vì nó sẽ ăn hết tài lộc của chính người cho ăn.

    [​IMG]
    - Tỳ Hưu tử vi không được đặt quay mặt vào mà nhà vì hướng miệng của nó ở đâu thì nó sẽ ăn tiền tài ở đó. Vì vậy cho nên đặt tượng ở những cung tài lộc trong nhà and hướng mặt ra ngoài cửa lớn hoặc cửa sổ ngụ ý là việc ăn bên ngoài và giữ lại trong nhà.

    Tỳ Hưu tử vi phong thủy làm bằng làm từ chất liệu nào thì tốt?
    - Gốm sứ: Tỳ hưu được làm từ gốm sứ có giá khá mềm và phổ biến thường đc chôn dưới đất hoặc bày hai bên phía ngoài cổng chính

    - Ngọc and giả ngọc: đây được nhìn nhận là cấu tạo từ chất phát huy ích lợi của Tỳ Hưu tử vi rất tốt vì trong thần thoại về Tỳ Hưu đều liên quan đến các vị vua mà trong Hán tự vua thêm 1 chấm biến thành ngọc nên hai việc này bổ trợ cho nhau.

    [​IMG]
    - Kim loại: về khía cạnh phong thủy thì đó là vật liệu có chức năng cuốn hút vuợng khí tốt do sự nguyên chất có trong tự nhiên, thông qua ít sự biến hóa về chất do đó hội tụ đuợc linh khí của đất trời từ trong tim đất.Hơn nữa đồng khi được đánh bóng có màu sáng như vàng nên có tác dụng lôi cuốn vượng khí xuất sắc
    tượng gỗ quan công đẹp của Phố Đồ Gỗ
    - Gỗ: Tỳ Hưu gỗ là 1 trong những cách chơi tượng mới nổi trong time cách đây không lâu cho dân sành chơi tượng vì giá vừa khá cao, mẫu mã đẹp and độc đáo và khác biệt đồng thời mang lại sự sang trọng và hoành tráng cho gian phòng của gia chủ. Tượng Tỳ Hưu phong thủy có thể đc trưng bày thông thường giống như các tượng Tỳ Hưu Khác hoặc bỏ trên xà nhà có khả năng giải sát.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này