Bật mí 2 loại thùng gỗ sồi 50 lít ủ rượu cực thơm ngon

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 14/9/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,545
    Đã được thích:
    0
    Chọn ra chiếc thùng gỗ sồi 50 lít tốt góp phần quan trọng để việc ủ rượu thành công. Nó đảm bảo cho hương vị đồ uống trở nên ngọt ngào, thơm ngon và hảo hạng hơn rất nhiều. Vậy sản phẩm thùng rượu 50 lít bằng chất gỗ sồi nào đang được đánh giá cao trên thị trường. Hãy cùng Thùng gỗ Mạnh Hùng tìm hiểu về sản phẩm đó ngay nhé!
    Giới thiệu về 2 loại thùng gỗ sồi 50 lít tốt nhất hiện nay

    Trong các dòng sản phẩm cùng loại, thùng gỗ sồi ngâm rượu 50 lít luôn được xem là lựa chọn hàng đầu khi ủ rượu. Chúng được làm từ chất gỗ sồi nhập khẩu cao cấp và chuyên dụng để bảo quản và lên men rượu. Dưới đây là một số sản phẩm thùng gỗ sồi 50 lít phổ biến, cho ra chất lượng đồ uống thượng hạng nhất hiện nay:

    Thùng gỗ sồi 50 lít của Pháp

    Thùng gỗ sồi 50 lít được làm từ gỗ sồi Pháp mang đến cho rượu mùi vị ngọt tự nhiên. Chất tannin trong gỗ sồi Pháp giúp điều hướng giảm độ nồng và khiến rượu bớt gắt hơn. Chúng còn đem lại hương vanilla nồng nàn, rất thích hợp để ủ các loại vang nhẹ, rượu hoa quả.

    [​IMG]
    Khi ngâm rượu, tinh dầu trong gỗ sẽ được tiết ra từ từ để dung dịch trở nên hòa quyện tuyệt đối. Điều này đảm bảo cho việc ủ rượu được tốt nhất và không làm đồ uống bị biến chất.
    Loại gỗ sồi này rất dễ chế tác và thường được tách thủ công để giữ nguyên vẹn thớ gỗ. Đây là một bí quyết để thu được chất rượu đậm đà, mùi hương quyến rũ và ngọt ngào hơn.

    Thùng gỗ sồi 50 lít của Mỹ
    Rượu ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ sẽ cho ra hương cay dịu, vị khá ngọt và tính gắt nhẹ đặc trưng. Nó chứa mật độ axit lactic cao hơn gỗ sồi Pháp nên mùi rượu khá mạnh và rõ ràng. Chiếc thùng gỗ sồi Mỹ đặc biệt phù hợp để sử dụng trong ngâm và cất trữ rượu nho. Chúng sẽ giúp trung hòa và biến hương vị đồ uống trở nên thơm ngon và đậm vị hơn.
    [​IMG]
    Gỗ sồi Mỹ thường được hun qua trước khi gia công nhằm tạo nên điểm nhấn về hương vị. Điều này thúc đẩy gỗ sồi sản sinh nhiều chất hữu cơ và mang đến mùi hương cháy khói dịu nhẹ. Chính vì thế, việc ủ rượu sẽ trở nên thuận lợi cũng như hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập trong thời sử dụng.
    Những ưu điểm nổi bật của chiếc thùng gỗ sồi 50 lít

    Sản phẩm thùng gỗ sồi 50 lít sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt nhờ vào chất gỗ cũng như tính thẩm mỹ cao. Với công dụng tuyệt vời của mình, chúng được ứng dụng nhiều tại các hầm rượu, nhà hàng, khách sạn... Các đặc điểm giúp loại thùng gỗ sồi 50 lít trở nên thịnh hành như vậy phải kể đến như:

    Tạo nên hương vị độc đáo và thượng hạng cho đồ uống

    Gỗ sồi chính là nguồn nguyên liệu hoàn hảo để làm nên một bình rượu vang chất lượng cao cấp. Cấu tạo của chúng có chứa hàng chục hợp chất hữu cơ có ảnh hưởng tích cực đến quá trình ủ rượu. Các tinh dầu gỗ sồi này khi ngâm sẽ dễ dàng hòa tan và loại bỏ đi những độc hại còn sót lại trong rượu. Không chỉ giúp dậy lên hương vị độc đáo mà nó còn làm màu sắc của đồ uống trở nên vô cùng bắt mắt.

    [​IMG]
    Thuận tiện hơn trong việc cất trữ rượu

    Với đường kính bề mặt 42cm cùng chiều dài thân 56cm, thùng có dung tích thực lên đến 50 lít. Kích thước này rất hữu dụng để bạn có thể tiến hành cất trữ, ủ rượu với khối lượng lớn. Thêm vào đó, độ dày của thùng rượu là 3cm, nên việc di chuyển hay bố trí món đồ sẽ không gặp nhiều khó khăn và hạn chế nứt, bể do va đập.

    [​IMG]
    Có vẻ đẹp nội thất tinh tế

    Chiếc thùng gỗ sồi 50 lít còn được sử dụng để trang trí như các món nội thất sang trọng. Chúng có vẻ đẹp nổi bật nhờ màu gỗ nâu đỏ, vàng tự nhiên và những đường vân sắc nét. Các chi tiết thanh đai, ống chiết trên sản phẩm cũng được trang bị rất tỉ mỉ để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

    [​IMG]
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc thùng gỗ sồi 50 lít tiện ích có vẻ đẹp Tây Âu tuyệt đẹp này. Hãy đến với Thùng gỗ Mạnh Hùng để được tư vấn và báo giá chi tiết ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này