Băn khoăn của không ít eva khi tìm bác sĩ căng da mặt uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/3/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Căng da mặt bằng chỉ được xem là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp tái tạo bề mặt săn chắc của làn da, cho hiệu quả trẻ hóa lâu dài. Vậy bác sĩ nào căng da mặt bằng chỉ tốt nhất hiện nay? Đây vốn là băn khoăn của không ít eva với mong muốn sở hữu làn da đẹp hoàn hảo và an toàn.


    Về phương pháp, căng da mặt bằng chỉ dùng kỹ thuật cấy chỉ vào vùng da mặt nhằm nâng đỡ các cơ mô chảy xệ, lấp đầy các rãnh nhăn, nếp nhăn. Nhờ đó, da căng phẳng, mịn màng và trẻ hóa. Để có được kết quả trên, các bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn và cả sự khéo léo, cẩn trọng trong từng thao tác. Không chỉ mang lại vẻ đẹp săn chắc, căng mịn cho làn da, bác sĩ cần đảm bảo kỹ thuật cấy chỉ chính xác, không gây ảnh hưởng đến các cơ mô, thần kinh cũng như khả năng biểu đạt cảm xúc của cơ mặt.




    Da căng phẳng, mịn màng và đẹp săn chắc

    [​IMG]



    Chị Phương Liên (Xã Đàn, Hà Nội) cho biết: “Mong muốn làm đẹp an toàn, tôi tìm hiểu rất kỹ thông tin bác sĩ nào căng da mặt bằng chỉ tốt nhất. Và tôi thực sự hài lòng với những gì mà bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã mang lại. Sau tiểu phẫu, da mặt tôi không còn nếp nhăn – nhất là vùng đuôi mắt – mà căng phẳng, tự nhiên, không lộ dấu vết của thẩm mỹ. Ai cũng khen trông tôi trẻ ra đến cả chục tuổi, tôi cảm thấy rất vui vì điều này”.




    Khách hàng được bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp căng da mặt thẩm mỹ

    [​IMG]



    Ứng dụng thành công phương pháp căng da mặt bằng chỉ, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã dành được sự tin yêu của nhiều khách hàng. So với các địa chỉ thẩm mỹ khác, các bác sĩ Thu Cúc đa phần học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Không chỉ có kiến thức chuyên sâu, có kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ y bác sĩ ở đây còn có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Hơn nữa, trong quá trình làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, các bác sĩ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các hội thảo, hội nghị quốc tế.




    Làm da đẹp săn chắc, không lộ dấu vết của thẩm mỹ

    [​IMG]



    Với căng da mặt bằng chỉ, bác sĩ Thu Cúc thực hiện kỹ thuật cấy chỉ nhẹ nhàng, chính xác theo các điểm đã đánh dấu. Khi đầu bên kia của sợi chỉ được kéo căng, các rãnh nhăn sẽ lập tức được lấp đầy, từ đó da căng phẳng, mịn màng. Kết thúc tiểu phẫu, bác sĩ giấu kín điểm cấy chỉ một cách khéo léo, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ, cho da đẹp săn chắc và tự nhiên. Tại đây, chỉ dùng căng da mặt là Ultra V-lift có nguồn gốc từ Mỹ, do FDA chứng nhận an toàn, do Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh khả năng treo bám các cơ chảy xệ, chỉ Ultra V-lift còn kích thích sản sinh collagen, elastin, cho hiệu quả trẻ hóa lâu dài.




    Cận cảnh căng da mặt tại Bệnh viện Thu Cúc

    [​IMG]



    Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn bởi đội ngũ y bác sĩ uy tín. Không chỉ có ưu thế về nguồn nhân lực, bệnh viện còn tỏ ra vượt trội về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối tân, được khách hàng tin yêu, lựa chọn. Để được thăm khám, tư vấn miễn phí và đặt lịch căng da mặt bằng chỉ đẹp an toàn tại đây, mời bạn liên hệ theo hotline 0904.570.988 hoặc tổng đài 1900.5588.96.




    Thông tin từ: http://cangdathammy.com/tin-tuc/bac-si-nao-cang-da-mat-bang-chi-tot-nhat.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này