Bán gấp căn Lumiere Boulevard, hai phòng ngủ, 72 m2, giá 5.8 tỷ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Bất động sản HCM' bắt đầu bởi mktgroup2020, 18/6/23.

  1. mktgroup2020

    mktgroup2020 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ hoa hậu tầng cao (trên 15 tầng) với tầm nhìn vĩnh viễn ra sông tại Lumiere Boulevard vừa mới được tung ra thị phần.
    Chính sách trả tiền linh động rất tích cực, chỉ vận dụng tới hết tháng 5/2023:
    • 5/2023: Trả trước 10 phần trăm (650 triệu đồng)
    • 5/2024: Trả trước 10 phần trăm (650 triệu đồng)
    • 5/2025: Trả trước 10 phần trăm (650 triệu đồng)
    Sau đó, chỉ cần đóng 5 phần trăm hàng tháng cho tới lúc đủ 100 %.
    Còn lại chỉ còn hai căn đẹp tuyệt vời:
    • B.1x.13 - hai phòng ngủ, diện tích 71.69 mét vuông, giá 6.5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí chuyển nhượng)
    • C.2x.17 - hai phòng ngủ, diện tích 72.59 mét vuông, giá 6.64 tỷ đồng (đã bao gồm thuế trị giá gia tăng và phí chuyển nhượng)
    Lumiere Boulevard là Dự án cao cấp của Masterise Homes, độc đáo nhất tại khu vực Grand Park:
    1. với khu vườn xanh bao vòng vo tường, tạo điểm đặc sắc khác biệt trong bề ngoài.
    2. Là khu phức hợp độc nhất vô nhị, với tường bao nói quanh và chỉ cư dân mới được phép vào, đảm bảo tính riêng tây cao hơn.
    3. Masterise đã thuê MACE, một đơn vị giám sát vun đắp nổi tiếng tới trong khoảng Anh, để đảm bảo chất lượng thi công rẻ nhất. MACE đã giám sát các Dự án lừng danh như Marina Bay Sands ở Singapore, cảng Dubai và Landmark 81, mang đến sự yên ổn tâm về chất lượng xây dựng.
    4. những đơn vị thiết kế cũng đã thuê các tổ chức cao cấp tới trong khoảng nước ngoài tham gia:
    Lumiere Boulevard, Công trình cao cấp của Masterise Homes, đã thu hút sự tham gia của những đơn vị thiết kế bậc nhất trong khoảng nước ngoài, mang đến sự độc đáo và chất lượng hoàn hảo cho dự án:
    • TANGE (Nhật Bản): Được biết đến với ngoài mặt mặt đứng sang trọng, TANGE đã tạo nên những Dự án vượt trội trên toàn thế giới, bao gồm sân vận động quốc gia Yoyogi - 1 trong những Công trình cuốn hút nhất thế kỷ 20. TANGE cũng là nhà thiết kế nói chung cho khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, quận 7, nức tiếng mang sự thông minh và khả năng định hình ko gian sang trọng.
    • Studio HBA (Mỹ): mang tên tuổi là các kiến trúc sư nội thất hàng đầu thế giới, Studio HBA lừng danh có những kiệt tác ngoài mặt cho những khu vực công cùng, đặc biệt là trong ngành nghề khách sạn và resort cao cấp như Hilton, JW Marriott. Sự thông minh và chất lượng của Studio HBA sẽ mang đến không gian nội thất tuyệt đẹp và đẳng cấp cho Lumiere Boulevard.
    • Land sculptor (Thái Lan): Được biết tới mang ngoài mặt cảnh quan đẳng cấp, Land sculptor đã tạo nên các khu vườn và không gian xanh độc đáo tại những resort đẳng cấp tại Singapore, Trung Quốc và tất cả quốc gia Trung Đông. Trong lĩnh vực ngoài mặt cảnh quan tại Việt Nam, Land sculptor đã tham gia vào các Dự án như Naman Retreat (Đà Nẵng), Sailing Club (Nha Trang), Mia Resort (Nha Trang), Estella Heights (Quận 2), mang lại ko gian cảnh quan phong cách resort tinh tế và ấn tượng cho Căn hộ Lumiere Boulevard.
    • LH 0909 846 678
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này