Bãi cát trắng như lụa của đảo Hòn Tằm

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/4/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Con người ta nói rằng tuổi trẻ là những chuyến đi. Vậy Tại Sao không thử xê dịch đến các vùng đất mới và tạm rời xa thành phố đầy khói bụi này? Nào xách ba lô lên, đến Nha Trang và tham gia tour hòn Tằm Nha Trang, đặc biệt là tour tắm bùn hòn Tằm Nha Trang cùng Cano Tour thôi. Hòn Tằm Nha Trang hay đảo Thủy Kim Sơn cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Đảo Hòn Tằm biến thành địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho các ai thích thú tham quan sinh thái và nghỉ dưỡng, vì khi đến đây còn giữ nhiều cái đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế tọa lạc giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng nóng gió. Bài viết này là những kinh nghiệm có lợi của http://canotour.com khách du lịch nên tham khảo để chuyến xê dịch được trọn vẹn nhất.
    Hoàng Hoa Thôn
    trước hết lúc đến Hòn Tằm – Thủy Kim Sơn, các bạn đừng quên đến Hoàng Hoa Thôn, Vị trí có khá nhiều thứ để trải nghiệm. Hoàng Hoa Thôn rộng 400m2, gồm năm căn nhà cổ trên 100 năm tuổi, trong đó chỉ một gian nhà 36 cột gần như còn nguyên vẹn với các đồ dùng của nông thôn xưa cũng như cối xay lúa, đèn măng-xông, bàn, tủ, liễn, tráp …
    Đến đây khách tham quan có cảm giác như lạc vào bầu không gian sống truyền thống cổ kiếng của những người xưa, khung cảnh tĩnh lặng, tinh thần thư thái.
    hành khách sẽ đẹp thưởng thức tiếng đàn tranh, đàn đá, xem nghệ nhân dệt thổ cẩm, làm cho gốm mĩ nghệ, nấu rượu. không chỉ có thế còn có một số lễ hội lớn được tổ chức thường niên tại đây: lễ dâng hương vua Hùng, liên hoan hoa Anh Đào, lễ hội Cầu ngư.
    Bãi cát trắng như lụa
    Đảo Hòn Tằm duy nhất bãi biển đẹp dài ra hơn 1 km, với dải cát trắng mịn như lụa nằm cạnh bờ nước biển xanh trong khiến bất kể ai không khỏi bị lôi cuốn, phía xa là dãy nhà chòi lớp lá nằm xen kẽ giữa hàng cây trồng.
    Thả bộ trên bờ cát min chiêm ngưỡng và ngắm nhìn dòng nước trong ít ai sẽ có thể cưỡng lại với sắc đẹp đó. chúng ta có thể ngâm mình bên dưới dòng nước, phía trên là nền trời xanh điểm vài gợn mây trắng. Hoặc chọn cách đặt mình theo những nhịp võng bên dưới hàng cây trồng, hưởng thụ cảm giác thư thái, bầu không gian trong lành.
    Tại Hòn Tằm có nhiều trò chơi, môn thể thao nổi tiếng mà chúng ta có thể chơi như motor nước, dù kéo, flyboard (ván bay), thuyền Kayak. Nước biển ở đây rất trong, là một trong số địa điểm hài lòng để tham gia lặn ngắm san hô, đi bộ bên dưới nước hay mò ngọc trai.
    Cuộc chơi mô tô nước
    Với trò chơi mô tô nước, điều khiển nó cùng tương đương như đi mô tô chỉ khác không hề có bánh và lướt như gió trên bề mặt nước. khách tham quan và để được hướng dẫn mặc áo phao, được hướng dẫn cách vận hành lái xe, nút tinh chỉnh và điều khiển và cần thiết nhất là cách xử lý lúc mô tô bị lật. Với các người lần đầu thử chuyện bị lật là bình thường.
    Xem thêm: tour tam bun hon tam nha trang
    [​IMG]
    Đi thuyền Kayak
    bạn có thể sử dụng thuyền Kayak như một phương tiện để tò mò ven đảo Hòn Tằm hay đơn thuần thả trôi theo dòng nước biển xanh ngắt để được soi mình bên dưới mặt nước chìm đắm giữa biển, trời.
    nhăc nhở lúc chơi thuyền Kayak với các người chơi lần đầu rất dễ bị lật và có cảm giác chòng chành hơi khó điều khiển theo ý mình Nên hành khách đừng quá rối rít, vội vàng. Cứ bình tĩnh, ngồi cho cân mạn thuyền, khua nhẹ mái chèo, cùng nhau kết hợp nhịp tay uyển chuyển chạy dọc theo dòng nước thì bạn sẽ đi rất nhanh chóng và êm, không hề có gì quá phức tạp.
    Xem thêm: land tour nha trang
    [​IMG]
    Cano Tours chuyên tổ chức Tour Cano Lặn Ngắm San Hô hàng ngày tại TP Nha Trang. Với nhiều ưu điểm vượt trội: Đón đưa chất lượng cao, thực đơn ăn uống phong phú, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo,... Cano Tours rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng và đối tác.
    Với những chia sẻ trên, hi vọng chuyến đi sắp tới của bạn sẽ thật vui vẻ và trọn vẹn. Để đến hòn Tằm đừng quên gọi hotline 1900 23 45 45 hoặc nhắn zalo 058 3333 133 và đặt tour hòn Tằm Nha Trang của Cano Tour nhé! Ngoài ra, nếu bạn muốn vừa được lặn biển vừa được tắm bùn thì có thể tham khảo tour Hòn Mun hòn Tằm Nha Trang của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này