5 nguyên do khiến bạn muốn Trên tay ngay Xperia XZ1 trong tay!

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    0
    trong lúc 6h ngày 31 tháng 8 theo giờ VN, Sony đã chính thức tổ chức Một số kiện ra măt các sản phẩm tại triển lãm công nghệ IFA năm nay, và Xperia XZ1 là một vào những sp được giới thiệu…

    thay mặt kính samsung a5

    Như vào buổi lễ, hãng công nghệ Sony qua nói, Xperia XZ1 là một sản phẩm được tạo Nên trong khoảng các ý tưởng thiết kế, chức năng vốn sở hữu of tuyệt phẩm Xperia Premium được công bố đầu năm nay. Tuy là 1 sp được phát triển dựa của Xperia Premium, nhưng Sony Xperia XZ1 vẫn Bí mật những tính năng riêng biệt đầy đẳng cấp, và dưới đây là 4 hiệu năng mãn nhãn nhất.

    qui hoạch truyền thống nhưng đầy sang trọng

    Vẫn là như vậy, vào market Xperia XZ1, Sony vẫn chưa sở hữu một Một vài chuyển đổi nổi bật nào so với những phiên bản tiền nhiệm. Nhưng bỏ qua việc hẫng khi người dùng chờ đón của 1 thiết kế vượt bậc về mặt kiến trúc of Sony, thì bạn đọc hãy cùng nhìn qua các ưu điểm lúc Sony giữ lại những kiểu dáng truyền thống of mình.

    đầu tiên về cấu trúc tổng quan, những sản phẩm của Sony luôn mang lại vẻ ngoài vuông vức, đầy tinh tế of một cái smartphone hàng đầu. ko những vậy vào phiên bản Xperia XZ1 lần này, Sony đã bỏ đi lớp nhựa ở mặt lưng thường thấy ở những sản phẩm tiền nhiệm, mà Sửa vào đó là một mặt lưng kim loại, đã đấy tạo Nên lớp vỏ kim loại nguyên khối càng tạo Có nên vẻ rắn chắc, cứng cỏi thường gặp của những sp of Sony.

    Sony cũng sở hữu những lý lẽ of mình lúc giữ lại các thiết kế truyền thống, thiệt sự mà nói các cấu trúc gần đây như màn hình vô cực, bổ ích cong hai cạnh, ngoài sắc đẹp bên ngoài thì tuồng như các tính năng mang lại là chưa thực sự mãn nhãn. Sony đã đánh đổi thời gian suy nghĩ ý tưởng về mặt market của người mua bằng yếu tố tính năng của điện thoại của mình hữu hiệu hơn. Và kèm theo vào tương lai hãng công nghệ Sony đảm bảo sẽ quay lại với concept đột phá và hữu dụng hơn.

    thay mặt kính samsung a8

    khoa học âm thanh tuyệt hảo

    Sony luôn nổi tiếng bởi Những ý do những công nghệ thiết lập thanh âm đầy sang trọng. Nên chẳng hợp lí do gì mà đứa con cưng vào năm 2017 – Sony Xperia XZ1 lại không Sở hữu các kỹ thuật âm thanh tân tiến số 1. với Sony Xperia XZ1 quý khách sẽ được Nhân xét một tốt âm thanh chưa từng có, một sản phẩn được tăng cường bởi những công nghệ thanh âm thú vị nhất. Và đây là các khoa học thanh âm được tích hợp trong Sony Xperia XZ1:

    -High-Resolution Audio: kỹ thuật thanh âm trung thực na ná như quý khách đang ở cộng một căn phòng mang nghệ sĩ khách hàng mê say.

    -DSEE HX: Nâng cấp âm thanh đến gần đạt tốt High-Resolution Audio

    -Digital DNC: công nghệ trừ khử tiếng ồn kỹ thuật số có tài năng giảm tiếng ồn bên ngoài đến 98%.

    -ClearAudio+: đem đến Nhân xét âm thanh ba chiều đầy đa dạng

    -CLEAR BASS.: các nốt siêu trầm và bass trở nên ấn tượng hơn với

    -VPT: công nghệ điện thoại ảo (VPT) mang lại thanh âm vòm mô phỏng

    -AHO: hiệu năng hợp lý hóa tai phôn tự động (AHO) giúp tối ưu hóa thanh âm trên mọi tai phôn.

    -LLDC: cải thiện Bluetooth nhằm cho ra âm thanh ko dây uy tín cao.

    -Qualcomm ® aptX™ một HD : mang đến Nhân xét nghe nhạc không dây tuyệt vời.

    bên cạnh những công nghệ tuyệt vời thì Xperia XZ1 cũng Sở hữu hệ thống loa stereo sang trọng đầy mạnh mẽ, có áp suất âm sang trọng hơn 50% khi so sở hữu các thiết bị tiền nhiệm.

    quay video Super Slow Motion

    tính năng ko thể ko đề cập tới trên Sony Xperia XZ1 chính là khả năng cuốn video ‘’Super Slow motion’’, đây là hiệu năng đã từng xuất hiện của những sp smarphone tiền nhiệm. Nhưng đến thời khắc hiện nay khi Sony tiếp tục vận dụng kỹ thuật nay vào Xperia XZ1 thì vẫn chưa sở hữu 1 đồ vật nào ngoài phạm vi của hãng khoa học Sony có khả năng thi hành được điều 2017. với tài năng quay video 960 khung Hình trên một giây, Sony Xperia XZ1 Sở hữu được tính năng quay chậm ở các cử động chi tiết nhất, rõ nét nhất phổ biến trong video. bổ ích cũng có thể nói một phương pháp hài hước hơn: ‘’Sony Xperia XZ1 còn cuốn chậm hơn, nét hơn, khía cạnh hơn các cảnh cuốn Slow motion trong bộ phim cô dâu 8 tuổi of Ấn Độ’’

    [​IMG]

    Camera 3D

    trong Một vài kiện Sony IFA năm nay, điều mãn nhãn nhất trong Sự kiện of Sony ko gì khác chính là tính năng Camera 3D – độc quyền của các trang bị of hãng. mô tả nhanh về công nghệ nay, camera 3D của Sony Xperia XZ1 cho phép ngươi dùng quét Ảnh khối 3D chủ thể, có thể là 180 hoặc 360 sau đấy áp dụng vào thực tế ảo thú vị là in 3D,… nhằm hiểu rõ ràng hơn về công nghệ nay, xin mời quý độc giả xem khía cạnh của tính năng camera 3D của Xperia XZ1 hoặc video nhỏ hơn đây:

    với camera 3D, đảm bảo vào mai sau công nghệ nay sẽ càng có Sự nỗ lực nổi trội hơn tất cả, và kèm theo sẽ không sở hữu bất thần nào lúc Sony sẽ là 1 trong các hãng kỹ thuật tiền phong trong lĩnh vực này…

    tạm thời kết

    trông chờ mang các đặc điểm trên, bài viết sẽ giúp có cái nhìn rõ rệt hơn về sản phẩm Sony Xperia XZ1, qua đấy trợ giúp quý khách đọc có được phần nào ấy cho đồng ý chọn lựa cho sp tương lai của mình.

    thay mặt kính samsung a7

    HoTien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này