5 cái iPhone có giá bằng cả 1 gia tài

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung note 5 sở hữu giá thành trong khoảng vài nghìn đến cả tr USD, các mẫu iPhone này có thể đáp ứng đề nghị khe khắt nhất từ những người mua tỷ phú.

    mang quý khách phổ thông suốt, ước mong của họ là Trình làng những chiếc smartphone cao cấp sở hữu con chip phức tạp, RAM dung lượng lớn, màn hình 2K thậm chí 4K, camera có tính năng hay và bất kể tính năng nào đẳng cấp số 1.

    [​IMG]

    trong lúc đấy, đa số tỷ phú và siêu tỷ phú ko sử dụng rộng rãi đến cấu hình và thông số khoa học of những chiếc đt. bọn chúng thường chọn các mẫu điện thoại di động cấu hình rộng rãi nhưng đắt giá siêu đắt để biểu lộ vị thế mọi người.

    Ngoài những điện thoại siêu cấp tới trong khoảng thương hiệu Vertu thú vị Tag Heuer, các chiếc iPhone hàng thửa cũng là chọn lựa hàng đầu of nhóm người dùng này. sau đây là các lựa chọn như vậy:

    thay màn hình samsung a9

    iPhone 6S Pokemon Go Edition (2.700 USD)

    xây dựng thương hiệu mang mục đích phục vụ fan chơi game Pokemon nhưng model hàng độc này lại vô cùng được giới siêu giàu ở Nga ham mê. Nó là sp đặc biệt of đơn vị trang sức Caviar. iPhone 6S phiên bản Pokemon Go xây dựng thương hiệu đúng trong cơ hội game này Trực tiếp của Nga.

    Điểm vượt trội of nó chính là mặt sau được ốp titanium có những đường chạm khắc tinh xảo cùng tượng trưng Pokeball bằng vàng. khá vui vẻ là chiếc máy 2017 sẽ được cài đặt sẵn 1 tài khoản Pokemon Go có số lượng Pokecoins tối đa (14.500 coin trị giá thành 99 USD).

    Cả 77 chiếc 6S phiên bản mới đã được bán hết và model này hiện ko còn niêm yết trên website of hãng.

    iPhone 7 Carbon cấu trúc Edition (17.000 USD)

    Theo hãng cung cấp đồ trang sức Golden Dream (Thụy Sĩ), iPhone 7 Carbon kiểu dáng Edition là cái điện thoại không nhiều và bền nhất thế giới. cái iPhone 7 phiên bản số lượng tránh 2017 dùng vỏ ngoài bằng sợi carbon chế tạo thủ công.

    quý khách phải tính 17.000 USD nhằm Trên tay 1 vào 77 cái iPhone 7 hoặc 7 Plus hàng độc 2017. sản phẩm được bán ra là bản quốc tế, đi kèm theo dịch vụ bảo hành VIP của Golden Dream. tuy nhiên, phụ kiện đi tất nhiên máy vẫn chỉ là phụ kiện nguyên bản.

    Nếu tiền không phải vấn đề với quý khách, Tại sao không truy tìm sắm 1 chiếc iPhone 7 mạ vàng, in Hình Tổng thống Donald Trump. Đây là sản phẩm của Goldgenie (Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất). người mua thứ 1 Mua model này là 1 người Trung Quốc. Vị nay muốn dùng nó thi công món quà tặng Donald Trumps sau ngày ông nhậm chức.

    chiếc iPhone bản mới dùng 450 viên kim cương đặt của logo táo khuyết và cạnh máy. tầm giá của nó là 151.000 USD.

    Gresso iPhone 7 Black Diamon (500.000 USD)

    Thêm một món hàng xa xỉ từ Thụy Sĩ. Bộ sưu tập iPhone 7 Black Diamon of Gresso gồm Một số cái iPhone màu đen, mỗi cái trị mức giá 500.000 USD.

    người mua sẽ kiếm thấy một.450 viên kim cương đen trên nền vỏ sau sử dụng chất liệu titanium cấp độ 5 của mỗi chiếc máy. Nhưng đấy chưa phải là tất cả. tai nghe AirPods tung ra kèm theo với máy cũng được phủ màu đen bóng có trang sức. Logo Gresso và bộ khung camera của máy được thi công từ rất nhiều gram vàng 18K.

    Brikk Lux iPhone 7 Collection (1,3 tr USD)

    bản Lux iPhone 7 tiêu chuẩn trong khoảng Deluxe Classic có giá từ 4.295 USD nhưng nếu là 1 phiên bản dành cho tỷ phú, nó không đủ mới. Hãng cung cấp 1 bộ sưu tập hàng thửa, của phép khách đặt hàng tùy ý sửa chữa đổi design of sản phẩm, miễn là thích hợp sở hữu bọn họ và tiêu chuẩn của những nhà qui hoạch.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này