Nhược điểm khi mua máy nén khí cũ gồm những gì?

Thảo luận trong 'Vi phạm' bắt đầu bởi traubavang789, 8/9/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0

    Top 03 nhược điểm Lúc mua sắm máy nén khí cũ?
    khuyết điểm của máy nén khí cũ: Mặc dù mang lại đáng kể thế mạnh, nhưng mà dòng máy nén khí Like New 99% cũng sống sót những nhược điểm khiến người tiêu dùng nên lưu ý đến trước lúc lựa chọn.
    1. Uy tín máy nén khí cũ ko đồng đều
    Máy nén khí cũ thì có chất lượng ko đồng đều như máy mới 100%. Máy cũ Rất có thể hoạt động vài nghìn giờ đến vài chục ngàn giờ. Bởi vì thế, nếu màu đỏ may mắn Có thể bạn sẽ mua sắm đc máy nén khí cũ tin cậy còn rẻ vận động ổn định, còn không giả dụ thiếu đỏ may mắn bạn sẽ mua sắm nên máy nén khí cũ hoạt động không đủ bất biến, hay báo hư ảnh hưởng rất cao tới hoạt động sản xuất
    [​IMG]

    2. Hiệu suất suy giảm, điện năng tiêu thu to hơn
    nhược điểm tiếp theo mà người dùng sẽ bị phải Khi mua sắm máy nén khí cũ là Ngân sách để chi trả tiền điện sẽ lớn hơn từ 5 -10% so với máy nén khí mới. Vì máy nén khí cũ thì có hiệu suất thao tác ít nhiều từng giảm bớt theo thời gian, mất đi đc như máy thế hệ, hiệu suất của chúng chỉ đạt khoảng 90 - 95% của máy thế hệ. Vì vậy, nếu như khách hàng hoạt động sản xuất 24/7 hay liệu có chiến lược sử dụng máy nén khí dài lâu bắt đầu từ 10 - 20 năm thì cần lưu ý đến sử dụng máy nén khí mới 100% thay vì máy nén khí cũ.
    3. Máy nén khí cũ đời sâu liệu có tỷ lệ hỏng hư cao, không dễ dàng kiếm phụ tùng
    nếu khách hàng mua sắm nên máy nén khí cũ đời sâu, tuổi thọ bên trên 20 năm, kỹ năng cao máy nén khí sẽ hoạt động bất ổn, thường gặp quá trình cố tác động không nhỏ tới việc sinh sản, gây nên thiệt hại về tài chính. Nếu máy đã không còn thời gian bảo hành thì người tiêu dùng sẽ nên tốn kém nhiều Ngân sách thay thế và bảo trì dòng thiết bị, nguy hiểm nhất những máy nén khí cũ đời sâu cũng thường khó tìm đc phụ kiện điện thoại phù hợp, bởi vì Rất có thể các mẫu linh kiện dành riêng cho dạng máy này từng kết thúc sản xuất, cực kỳ không dễ kiếm bên trên thị trường
    gắn bó chọn lựa mua máy nén khí cũ hàng Nhật bãi
    1. Biện pháp kiểm tra coi máy nén khí cũ là hàng Nhật bãi hay nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc: check điện áp trên tem máy có phải là 200V hoặc không? Tem thông tin bên trên máy Nhật bãi 100% là tiếng Nhật và tiếng Anh. Máy nén khí Nhật bãi thường hay tích hợp máy sấy khí phía trong máy.
    2. Nên check kỹ càng tình trạng của máy, những linh phụ kiện điện thoại bên trong máy có bị rỉ sét, ra dầu, máy nén khí thì có mắc thiếu phụ tùng hay mắc sửa chữa thay thế linh kiện khác hoặc không?
    [​IMG]
    https://maynenkhihitachi.com.vn/may-nen-khi-nhat-bai/
    3. Nên chạy thử máy nén khí cũ, để xem xét hiệu suất làm việc đạt bao nhiêu phần trăm, check kỹ lưỡng coi máy nén khí có tạo ra giai đoạn rung và tiếng ồn rất lớn Khi hoạt động hay không?.
    4. Người tiêu dùng cũng nên lưu ý nên tìm các dòng sản phẩm máy nén khí cũ Ở những hãng sản xuất máy cũ uy tín, có chế độ bh dài hạn, liệu có hàng ngũ kỹ thuật đông đảo kịp thời khắc phục quá trình cố máy nén khí tiếp diễn.
    5. Nên chọn những loại máy nén khí cũ có kinh nghiệm nhiều người biết đến, được nhiều bạn dùng ưa thích, để đảm bảo chất lượng tốt nhất & dễ dãi thay thế linh phụ kiện về sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này