Có phải học Trung cấp nấu ăn khó xin việc?

Thảo luận trong 'Học hành - Chứng chỉ - Bằng cấp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 14/12/22.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay ngành dịch vụ du lịch ở nước ta đang phát triển mạnh mẽ. Kéo theo đó là nhu cầu ăn uống, thưởng thức những bữa ăn ngon của thực khách cũng tăng cao. Cho nên nhân lực ngành đầu bếp đang trong tình trạng khan hiếm. Nếu bạn là một người có tay nghề giỏi thì không cần lo lắng việc tìm kiếm việc làm.
    [​IMG]
    1. Cơ hội việc làm khi học Trung cấp nấu ăn có lớn không?
    Tình trạng thất nghiệp ở nước ta đang đặt ra thử thách cho các bạn trẻ trong việc lựa chọn nghề nghệp. Trong khi đó nhận lực ngành nấu ăn được đào tào bài bản lại đang rất thiếu. Do đó học nấu ăn đang là ngành nghề thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
    Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau bạn lại chọn học Trung cấp nấu ăn thay vì các hệ đào tạo khác. Nhiều người nói rằng học Đại học, Cao đẳng còn chưa xin được việc huống gì Trung cấp. nhưng bạn nên biết rằng với nghề đầu bếp nhà tuyển dụng sẽ không quan tâm đến trình độ như các nghề khác. Bạn chỉ cần có tay nghề giỏi thì không lo không tìm kiếm được công việc phù hợp.
    Song thực tế khi theo học Trung cấp nấu ăn bạn sẽ được đào tạo bài bản kỹ thuật chế biến món ăn để có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.
    Hiện nay cùng với sự phát triển của xã hội thì các nhà hàng, khách sạn mọc lên như nấm. Và ở đây hầu như đều thiếu các đầu bếp có tay nghề. Một số người sau khi ra trường đi làm nhưng không đáp ứng được yêu cầu của một đầu bếp chuyên nghiệp. Cho nên bên cạnh việc học hỏi thì các bạn trẻ cũng cần chăm chỉ làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để nâng cao thay nghề. Với nghề đầu bếp thì đó chính là một bí quyết giúp bạn thành công.
    Nếu bạn muốn làm việc ở các nhà hàng, khách sạn lớn thì phải không ngừng rèn luyện bản thân. Trước tiên, bạn cần học một khóa Trung cấp nấu ăn, sau đó xin làm phụ bếp để nâng cao tay nghề cũng như học hỏi kinh nghiệp.
    Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký ngay học khóa nấu ăn ngắn hạn. Thời gian đào tạo ngắn hạn, chỉ 1 -2 năm, bạn đã có trong tay tấm bằng nấu ăn và dễ dàng xin việc ở bất cứ đâu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này