Worldcup888 news: trưởng Mỹ công khai đính hôn người tình đồng giới

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 3/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá hôm nay
    Chân sút ngôi sao: Megan Rapinoe
    Trong làng bóng đá nữ, Rapinoe là gương mặt danh tiếng. Đội trưởng tuyển Mỹ từng đăng quang ở Olympic 2012, cũng như 2 lần vô địch World Cup vào các năm 2015 và 2019. Ở kỳ World Cup năm ngoái, Rapinoe đoạt cả Chiếc giày vàng lẫn Quả bóng vàng.
    Mới đây, ngôi sao 35 tuổi đã đính hôn với người tình đồng giới - Sue Bird. Cũng như Rapinoe, Bird sở hữu bề dày thành tích thể thao đồ sộ. Là vận động viên bóng rổ, cô có 4 lần lên ngôi ở WNBA. Cùng đội tuyển bóng rổ xứ cờ hoa, Bird đoạt 4 huy chương vàng Olympic.
    [​IMG]
    Rapinoe (trái) và Bird đính hôn.

    Cặp đôi này quen biết và hẹn hò từ kỳ Olympic năm 2016. Qua Instagram cá nhân, cả hai lần lượt đăng tải hình ảnh Rapinoe quỳ trao nhẫn cho Bird.
    Bird công khai yêu đồng giới trong cuộc phỏng vấn với ESPN vào tháng 07/2017. Nhận xét về tình cảm với hôn thê, Rapinoe từng nói: "Chúng tôi có nhiều điểm chung và đơn giản là hợp nhau. Tôi đùa rằng cô ấy là người tư vấn số 1 của tôi. Cô ấy vô cùng điềm đạm."
    Hồi năm ngoái, Rapinoe có phát biểu đáng chú ý về cộng đồng LGBTQ: "Nếu mọi người đều phản đối việc phân biệt với cộng đồng LGBTQ, phẫn nộ trước việc trả lương chênh lệch và thiếu đầu tư cho bóng đá nữ, đó sẽ là những điều truyền cảm hứng nhất đối với tôi."Cụ thể, theo dự tính, Christian Pulisic sẽ xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngôi sao người Mỹ đã dính chấn thương trong lúc khởi động và nhanh chóng bị thay thế bởi Timo Werner. Đây quả thật là cú sốc đối với Chelsea.
    Pulisic chỉ mới trở lại hơn 1 tuần qua, sau khi dính chấn thương khá nặng trong trận chung kết FA Cup gặp Arsenal hồi tháng 08. Chấn thương gân kheo nghiêm trọng khiến Pulisic gần như bỏ lỡ mọi trận đấu của Chelsea từ đầu mùa.
    Pulisic đã thi đấu chói sáng khi sở hữu 9 bàn thắng, 6 kiến tạo tại Premier League mùa trước. Việc Pulisic vắng mặt đã khiến Chelsea mất đi một ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công. Hiện chưa rõ chấn thương của Pulisic, nhưng có vẻ anh phải ngồi ngoài thêm một khoảng thời gian dài nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này