Vị trí dự án Bảo Phú Residence Quận 12 có tiềm năng không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Nhà đất, Môi giới Bất động sản' bắt đầu bởi ngocfibo, 25/7/21.

  1. ngocfibo

    ngocfibo Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Dự án khu dân cư nhà phố Bảo Phú Residence do Đại Phát làm chủ đầu tư gồm 100 căn nhà phố xây đồng bộ kiểu Cityland đang thu hút lượng khách hàng quan tâm khá cao tại Sài Gòn.
    Vị trí dự án Bảo Phú Residence toạ lạc ngay mặt tiền đường Võ Thị Liễu - P. An Phú Đông - Quận 12 - TP.HCM vị trí này theo chúng tôi là khá lý tưởng, di chuyển giao thông thuận tiện về trung tâm Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh nhanh chóng.
    Sài Gòn đang khan quỹ đất nhà ở mà dự án toạ lạc ngay mặt tiền đường vừa ở vừa kinh doanh xây đồng bộ, được đánh giá là Cityland thứ 2 tại Sài Gòn.
    Một giá trị bất động sản sở hữu nhà + đất nằm ngay trung tâm Quận 12 liền kề các quận trung tâm, khu dân cư xung quanh sầm uất theo chúng tôi đây là một vị trí có giá trị gia tăng rất nhanh trong tương lai mà phải bỏ ra rất nhiều tiền mới sở hữu được.
    Giao thông thuận tiện ngay góc Quốc Lộ 1A & Võ Thị Liễu cư dân dự án di chuyển thuận tiện theo trục Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 13, Cầu An Phú Đông đi về trung tâm khá nhanh chóng.
    [​IMG]
    BẤT ĐỘNG SẢN GIA TĂNG MẠNH NHẤT KHI CÓ VỊ TRÍ TỐT
    Giá trị một bất động sản luôn luôn là VỊ TRÍ - VỊ TRÍ - VỊ TRÍ, một sản phẩm có vị trí đắc địa giá trị gấp 2 - 3 lần sản phẩm cùng khu vực, cho thấy giá trị vị trí luôn luôn là điểm đầu tiên để khách hàng đầu tư luôn hướng đến.
    Bảo Phú Residence với vị trí ngay mặt tiền đường thì chắc chắn trong tương lai sẽ khó có một dự án ngay trung tâm Sài Gòn có vị trí thứ 2 như thế khi mà dân nhập cư tăng & đất đai gần như không còn. Đây là một cơ hội đầu tư thực sự dành cho nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Thiết kế sang trọng và lịch lãm, mạnh mẽ và đồng bộ dự án sẽ mang một giá trị ĐẲNG CẤP cho cư dân khi về nơi này an cư. Xây dựng 1 trệt 1 lửng 3 lầu với diện tích sử dụng gần 300m2 chắc chắn sẽ tạo cho khách hàng một không gian sống thoải mái khi trở về nhà.
    [​IMG]
    Khách hàng quan tâm sản phẩm có thể xem chi tiết dự án BAO PHU RESIDENCE hoặc gọi HOTLINE: 0912.510.513 để tư vấn chi tiết giá cả, ưu đãi & xem nhà mẫu.
    Xem thêm các sản phẩm khác:

    +++ Bao Son Tan Phu Center mặt tiền đường Nguyễn Sơn - Quận Tân Phú
    [​IMG]
    Nguồn bài viết: https://newhomeland.com.vn/vi-tri-du-an-bao-phu-residence-quan-12-co-tiem-nang-khong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này