Tuyệt chiêu phục hồi nhanh chóng làn da xuống cấp

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi mhphuong, 7/6/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Để nuôi dưỡng làn da mịn đẹp, bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên chỉ cần bỏ bê chúng một thời gian ngắn, chúng sẽ nhanh chóng xuống cấp không phanh.

    Vậy làm sao để chúng ta duy trì được vẻ mịn đẹp làn da? Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân khám phá nhé.


    [​IMG]

    Làm thế nào để phục hồi làn da xuống cấp nhanh chóng

    <<< Xem thêm: kem tri nam

    Trị mụn nhanh chóng và an toàn cũng bã cafe

    Trộn đều 2 thìa cafe cùng 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh theo tỉ lệ có sẵn, đánh đều cho đến khi chúng khô đặc sánh mịn lại.

    Rửa mặt thật sạch, xông hơi để lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, đắp mặt và thư giãn 20 phút sau đó làm sạch cùng nước. Massage làn da để tăng lượng máu lưu thông cũng như tăng khả năng làm lành vết thương mụn tốt hơn.

    Đối với những làn da gặp phải vấn đề về mụn, hãy áp dụng chúng 2-3 lần/ tuần, những nốt mụn sẽ được loại bỏ nhanh chóng cũng như ngăn ngừa chúng quay trở lại trên da.

    Lấy lại làn da trắng mịn, sạch thâm cùng nghệ và sữa chua.

    Sau một thời gian không chăm dưỡng, làn da chúng ta rất nhanh bị sạm đen hoặc gặp phải tình trạng mụn thâm xấu xí. Hãy sử dụng bột nghệ vàng nguyên chất trộn cùng sữa chua không đường- thần dược cho làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên. Mặt nạ không chỉ giúp dưỡng trắng, chúng còn kháng khuẩn hiệu quả cũng như tăng độ dưỡng ẩm thật tốt cho làn da.

    Áp dụng thường xuyên đều đặn 2-3 lần/ tuần để làn da luôn căng mướt , mịn màng và trắng khỏe nhé.

    <<< Xem thêm: kem tri tham

    Phục hồi làn da khô ráp nhăn nheo với chuối và mật ong

    Chuối và mật ong là hỗn hợp dưỡng da tốt và lành tính nhất đối với những cô nàng da khô. Chúng tăng cường dưỡng ẩm, kích thích tái tạo lớp da non mềm mịn hơn, nuôi dưỡng từ sâu bên trong cho làn da mềm mịn tự nhiên. Loại bỏ đi lớp da sừng bong tróc bên ngoài, chống lão hóa, mờ nếp nhăn, tàn nhang cũng là điểm mạnh mà loại mặt nạ này đem lại.

    Hãy ghiền nhuyễn chuối ra và trộn cùng mật ong dưỡng ẩm và đắp lên da, thư giãn rồi làm sạch cùng nước và kết thúc bằng toner hoa hồng nhé.

    Cùng với việc chăm dưỡng da từ bên ngoài, bạn cũng cần có một chế độ sinh hoạt ăn uống hợp lí để phục hồi chúng nhanh chóng từ bên trong.

    Luôn dành ra 15-30 phút mỗi ngày để tập thể dục, yoga, thiền, ...chúng vừa giúp cải thiện sức khỏe, suy trì vóc dáng, giữ gìn nhan sắc cũng như giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

    Bổ sung thật nhiều những dưỡng chất thiết yếu mỗi ngày, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi, uổng nhiều nước và nói không với rượu bia, chất kích thích.

    Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

    <<< Xem thêm: vien uong tri nam
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này