Từ tay trắng thu về 9 tỷ nhờ kinh doanh online

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 18/12/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Sau lúc rẻ nghiệp đại học, chị Nhung đầu quân cho một đơn vị du hý lớn với vị trí kế toán. Nhờ tính cầu thị, nên sếp ưu ái cho chị theo học khóa buôn bán Internet cùng viên chức phòng bán hàng dù không đúng chuyên ngành nghề. các buổi học này nhen nhóm cho cô gái trẻ hướng đi mới - thương nghiệp điện tử.

    Chị nghĩ suy, Internet là mảnh đất màu mỡ mang thể khai thác giả dụ tìm được sản phẩm máu nóng. May mắn mỉm cười với cô nàng 8x khi đúng thời khắc này chị có dịp làm cho quen với matcha Nhật Bản. Chị kể: "Một người bạn du học ở nước ngoài, gửi tặng tôi túi matcha. Vốn đã yêu mến Nhật Bản trong khoảng lâu nên hàng hóa từ đất nước này đều gây cảm tình mang tôi. Sau vài lần tiêu dùng thử bột trà xanh xứ hoa anh đào, dần nghiện nó từ lúc nào ko hay".

    [​IMG]

    Chị Nguyễn Thanh Nhung thăm những vườn chè của đối tác tại Nhật.

    lúc yêu mến điều gì, chị Nhung rất thích Tìm hiểu sâu về nó, matcha cũng không ngoại lệ. Chị mày mò, liên hệ mang webiste, doanh nghiệp, nhà mày cung cấp tại Nhật để hỏi về cách trồng, canh tác và kỹ thuật phân phối... Hàng trăm email gửi đi, phổ thông thư phản hồi nhưng duy chỉ có một người tận tâm hướng dẫn cho chị Nhung. các hiểu biết về bột trà xanh matcha sưu tầm cùng tri thức buôn bán Internet là viên gạch đầu cho sự nghiệp buôn bán của cô gái gốc Quảng Nam.

    Năm 2012, chị thành lập Fanpage chuyên bán matcha Nhật Bản, chỉ làm thêm lúc rảnh rỗi. ngoài ra, kiến thức thương mại điện tử thôi thúc chị thiết lập 1 website để mở rộng khuôn khổ khách hàng. phán đoán thị phần rẻ giúp lượng khách mua tới chị càng lúc càng đông. công tác kế toán bận rộn lại thêm gánh nặng kinh doanh riêng buộc chị Nhung phải chọn lựa bỏ một trong hai giả dụ muốn khiến cho phải chăng.

    Bài viết có liên quan: phần mềm bán hàng đơn giản miễn phí

    "Những thắc mắc về mai sau lặp đi lặp lại hàng đêm trước khi tôi thôi việc. Nhà ko hơi fake lại chịu trách nhiệm nuôi em ăn học, nên cần nghĩ suy kỹ. Nhưng đam mê thôi thúc, chung cục bao lo toan đành gác qua một bên. Tôi quyết khởi nghiệp khi vừa tròn 30, chiếc tuổi không còn trẻ cho những ước mơ viễn vông", chị Nhung cho biết.
    Thương trường tiếp đón chị mang hàng loạt thử thách. khó khăn đầu tiên là vốn. có cô gái nghèo, xoay đâu 150 triệu đồng bạc thuế, tiền hàng trả trước là một bài toán khó. Chị Nhung đi vay mượn khắp nơi các mãi ko đủ. nhắm mắt nhắm mũi làm cho liều, chị vay nặng lãi, 10% một tháng. thương buôn 8x cho biết: "Số tiền này có phổ thông người không to nhưng với tôi thời khắc ngừng thi côngĐây là cả gia tài. Vừa khiến cho, vừa hồi hộp cầu trời khấn Phật, hàng bán nhanh để thu hồi tiền trả nợ".

    trong tương lai, chị Nhung dự định hỗ trợ máy móc pha chế và nguyên liệu cho những cửa hàng cung cấp độc quyền sản phẩm công ty mình.

    các vấp ngã tiếp theo như cụt vốn vì bỏ nguyên lô hàng fake, hồ sơ hải quan thiếu sót... càng ngày càng phổ biến nhưng chưa bao giờ làm cho chị Nhung nản lòng. Chị cho rằng ko sở hữu sự thành công nào là không phải trả giá. dòng giá rẻ nhất phải trả là lúc mình vẫn còn trẻ, còn nhiều cơ hội để làm lại.

    khó khăn vì thiếu kinh nghiệm không khiến chị Nhung buồn bằng việc các bạn từng nghi ngờ mình. Chị kể cách đây 3 năm, bột trà xanh matcha Nhật Bản còn rất xa lạ mang Việt Nam. phổ quát người chưa phân biệt được hàng thường ngày mang sản phẩm của đất nước mặt trời mọc. Họ nghĩ bột trà xanh đều như nhau. thành ra, nhiều khách đề cập chị bán giá quá cao nhưng không phải biết matcha Nhật Bản chính hãng đắt gấp 2, ba lần so có Đài Loan, hay Việt Nam. nhàng nhàng sản phẩm ở trang web chị bán giá 200.000-500.000 đồng.

    Để kiến lập niềm tin cho người mua, chị Nhung gia nâng cao các bài viết có ích về bột trà xanh matcha trên trang bán hàng của mình như bí quyết nhận biết sản phẩm chính hãng, công dụng... tuy nhiên, lúc sở hữu hàng mới, trước lúc bán, chị tặng mọi người mua thử để cảm nhận chất lượng. những bước đi chậm nhưng chắc của nhà buôn 8x giúp doanh số nâng cao cấp số nhân. Năm 2014, doanh thu bột trà xanh mang đến cho chị 5 tỷ đồng, năm 2015 hơn 9 tỷ đồng, lợi nhuận hàng trăm triệu đồng.

    Ngoài khách lẻ, hiện Fanpage và trang web của chị còn sắp có rộng rãi tổ chức mua buôn. Cô chủ 8x cho biết, hiệu quả từ buôn bán online phát triển rất nhanh. làng nhàng mỗi tháng chị bán một.000kg bột trà xanh Nhật.

    Thành công vì đi lên từ 2 bàn trắng tay giúp chị Nhung nhận sự hoan hô. không những thế, cô nàng gốc Quảng Nam tỏ ra rất cầu thị và với nghĩa vụ, ko ngủ quên trên chiến thắng. Chị tâm niệm bất cứ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần có uy tín, trung thực, tận tình đặt lên bậc nhất. Bán hàng online cũng vậy.

    cách để bán hàng qua mạng thành công, trước hết là uy tín, thứ hai là chất lượng hình ảnh phải thật sự như sản phẩm bán cho quý khách. Người bán hàng phải đặt mình vào vai trò của người người mua. đặc thù kinh doanh online là quý khách ko tận tay sờ vào sản phẩm, nếm thử mùi vị như bán hàng trực tiếp, bởi thế càng giải đáp chuẩn xác càng tạo lòng tin cho khách.

    Sau khi khách hàng sắm sản phẩm, chị Nhung thăm hỏi, cảm ơn, mong khách hàng tiếp tục ủng hộ trong lần đến. Chị cũng lưu trữ thông tin người dùng để coi sóc sau bán.

    san sẻ với các người thích kinh doanh online, chị Nhung cho rằng nếu với máu khởi nghiệp hãy start-up từ những loại nhỏ nhất, các cái mình sẵn có rồi đi lên dần dần. Việc lên kế hoạch thật chi tiết và tỉ mỉ là điều khôn xiết quan yếu. Luôn tính tới những cảnh huống xấu nhất, để mang thể tránh được tối đa những rủi ro với thể gặp phải.
    Linh Hân

    Bài viết được xem nhiều: phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay

    buôn bán online thành công cộng mang myFace- công cụ điều hành bán hàng online đa kênh, đa nhà vận chuyển.

    Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng:
    - Kết nối phổ quát kênh bán hàng: Facebook, Sàn TMĐT myMall…
    - Kết nối đa nhà vận chuyển: Speedlink, Ninja Van, Dash, GHTK
    - tương trợ chiến dịch truyền bá Facebook ads, Google ads.. giá 0đ
    - điều hành chặt chẽ đơn hàng, bảo mật thông báo người mua 100%
    - tiện dụng cập nhật, theo dõi quá trình chuyên chở đơn hàng
    - giải quyết vấn đề khách hàng, nhà tải chỉ trong 5' bởi Đội hỗ trợ myFace THẦN TỐC

    Email: [email protected]
    Điện thoại: 1900 636 088 (08-18h / T2-T7)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này