Trung tâm đào tạo học lái xe ô tô quận 12 uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/4/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Trung tâm đào tạo học lái xe ô tô quận 12 uy tín
    Nhu cầu học lái xe quận 12 ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Nhận thấy tiềm năng thị trường, trung tâm dạy lái xe ô tô Tiến Thành chúng tôi đã mở rộng lĩnh vực đào tạo tại đây nhằm đáp ứng thị hiếu của học viên đang cần học lái xe tại quận 12 nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
    Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành chuyên cung cấp các khóa học lái xe dành cho mọi đối tượng học viên trên địa bàn 12 nói riêng và toàn quốc nói chung. Học viên cần học lái xe để lấy bằng, hoc viên học lái xe để nâng cao tay lái, học viên học lái xe để tham gia các kỳ thi tuyển… hãy đến với Tiến Thành, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành giấc mơ
    1. Những ưu điểm tuyệt vời mà trung tâm học lái xe ô tô Tiến Thành sở hữu
    Bãi sa huỳnh rộng lớn và đạt chuẩn bộ gtvt quy định, các phòng học được trang bị đầy đủ các phương tiện công nghệ cao giúp học viên học tập tốt hơn và tiếp thu hiệu quả hơn.
    Hệ thống xe chất lượng, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và tiện lợi giúp học viên thoải mái và có cảm giác an toàn khi điều khiển. Đặc biệt, một thiết bị chấm điểm tự động đã được cài sẵn sẻ giúp học viên đánh giá được khả năng và trình độ lái xe mà mình đang có.
    Giáo viên tốt sẽ đem lại chất lượng giảng dạy tốt.
    Trung tâm Tiến Thành chúng tôi may mắn khi sở hữu đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có kỹ năng đứng lớp dày dặn để truyền tải tới học viên những bài học bổ ích và ý nghĩa nhất.
    Tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện giúp học viên nhanh chóng hoan thành thủ tục đăng ký và hỗ trợ học viên mọi việc trong suốt quá trình học tập. Điều đó cũng giảm bơt khó khăn cho mọi học viên khi tham gia học lái xe tại trung tâm chúng tôi.
    Lấy uy tín làm phương châm hoạt động, học viên luôn yên tâm khi đến học lái xe tại trung tâm ô tô Tiến Thành. Uy tín của chúng tôi thể hiện ở việc thực hiện các cam kết đã hứa với học viên trong hợp đồng và những gì mà chúng tôi đêm đến cho học viên trong suốt quá trình học.
    Với tiêu chí lấy lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu, Tiến Thành đem đến các khóa học hấp dẫn với mức học phí hấp dẫn không kém. Chi phí cạnh tranh, giá thành ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi bất ngờ… đó là món quà tuyệt vời mà trung tâm luôn dành tặng học viên tới học lái xe tại đây.
    Địa điểm học lái xe Quận 12 cấp tốc, giá rẻ tại TpHCM
    Địa điểm học lái xe Quận 12 cấp tốc, giá rẻ tại TpHCM
    2. Quy trình làm việc tại trung tâm học lái xe quận 12 tại trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành.
    Là trung tâm học lái xe hàng đầu quận 12, chúng tôi chinh phục học viên bằng một quy trình 4 bước đầy chuyên nghiệp:
    Tiếp nhận hồ sơ: học viên cần học lái xe gửi hồ sơ tại trung tâm.
    Xét duyệt và thông báo tới học viên: chúng tôi sẽ kiểm tra hồ sơ, xét duyệt và thông báo tới học viên các thông tin cần thiết.
    Làm hợp đồng: nếu hồ sơ hợp lệ thì học viên và trung tâm sẽ ký kết hợp đồng với các điều khoản liên quan đến việc học lái xe.. Hợp đồng sẽ quy định rõ rang các điều khoản quan trọng giúp học viên an tâm trong quá trình học tập như: khóa học, học phí, thời gian học, thời gian nhận bằng…[​IMG]
    Giảng dạy: chúng tôi sẽ tiến hành giảng dạy theo đúng thời gian quy định trong hợp đồng.
    Thi sát hạch: học viên sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm sẽ được tham gia thi sát hạch để lấy chứng chỉ hoặc giấy phép lái xe
    Nhận bằng: chúng tôi cam kết giao bằng đúng hẹn đã thương lượng trong hợp đồng.
    3. Thủ tục đăng ký học lái xe tại trung tâm Tiến Thành.
    Để không làm học viên mất quá nhiều thời gian, chúng tôi đã đơn giản hóa thủ tục
    Do vậy, học viên có nhu cầu tham gia khóa dạy học lái xe quận 12 tại trung tâm Tiến Thành cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
    2 CMND phô tô không cần công chứng
    12 ảnh thẻ 3×4 chụp rõ mặt trong vòng 6 tháng gần nhất.
    Còn lại mọi giấy tờ khác trung tâm sẽ hỗ trợ và giải quyết giúp học viên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này