Toyota Innova bản mới bắt đầu chào làng, báo giá từ 752 triệu đ

Thảo luận trong 'Ôtô - Xe máy - Xe đạp & Phụ tùng' bắt đầu bởi vinh89, 19/3/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    kể từ lúc chào làng lần trên hết vào năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái nhiều thắng lợi, liên tục giữ vị trí hàng đầu với thị trường tiêu dùng hơn 80% trong phân khúc xe đa dụng. Đồng thời, Innova cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe hút khách nhất toàn quốc. 12 Năm góp mặt trên thị phần, [Xem thêm: toyota Tiền Giang] doanh số cung cấp tích lũy của Innova đã đạt 121.927 chiếc (tính đến hết tháng 9/2018) và Innova đã biến thành sự lựa chọn hàng đầu, sát cánh đồng hành cùng những hộ gia đình Việt trên tất cả đường đi.
    [​IMG]
    Toyota lôi kéo Innova cải thiện tại Triển lãm ô-tô đất nước hình chữ S 2018.
    Để liên tục giữ vững ngôi vị đó, Toyota toàn quốc chính thức ra mắt bản cải thiện với những thiết lập đáng giá.
    [​IMG]
    những nâng cấp mới trên Toyota Innova có thể nói tới như 7 túi đựng khí trên những bản vướng lại 2.0G, 2.0E and 2.0J. Độc đáo, hệ điều hành cân bằng điện tử (VSC), hệ điều hành bổ trợ bắt đầu ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp đc trang bị thêm trên phiên bản 2.0J đem về sự yên tâm cho doanh nghiệp.
    Với những công dụng bình yên này, Innova đã đạt đúng chuẩn bình yên 5* ASEAN NCAP. Như thế, đến nay, bao gồm cả những kiểu dáng xe lắp ráp nội địa của TMV bao gồm Camry, Corolla, Vios and Innova đều đã đạt chuẩn bình an 5* ASEAN NCAP.
    [​IMG]
    không chỉ có vậy, nhằm đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn ở lần cách tân này, màu thiết kế bên ngoài trắng ngọc trai đc bổ sung cập nhật trên tất cả những bản Innova số chủ động. Giá cả của Toyota Innova bản cải thiện đc công bố từ 752 triệu VND cho phiên bản J & lớn nhất là 979 triệu đ cho bản V có màu sơn trắng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Báo Giá chi tiết của Toyota Innova phiên bản nâng cấp.
    đọc thêm về Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 sau đây.
    Xe lạ Toyota i-ROAD đã xuất hiện tại SECC cho Triển lãm ô-tô cả nước 2018
    Nguồn: http://toyotatiengiang.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này