Tin bóng đá: "Đại chiến trong mơ, nhà vua đích thực"

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dangtinonline, 29/8/17.

  1. dangtinonline

    dangtinonline Active Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Đây xứng đáng là trận chung kết trong mơ. Bóng đá Thái Lan và Malaysia đã thay nhau thống trị SEA Games và chia nhau vô địch suốt 12 kỳ đại hội liên tiếp.

    Chủ nhà "mơ vàng", SEA Games hoàn hảo

    [​IMG]

    Chủ nhà Malaysia đã chạm mốc 100 huy chương vàng trong ngày 28/8 và tiếp tục dẫn đầu toàn đoàn tại SEA Games 29. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ thể thao nước chủ nhà, kỳ đại hội này sẽ không trọn vẹn nếu bóng đá nam không thể lên ngôi cao nhất.

    Chính bởi vậy, quyết tâm của U22 Malaysia đặt vào trận đại chiến với U22 Thái Lan vô cùng lớn. Họ sẽ làm tất cả để trở lại ngai vàng bóng đá khu vực sau khi liên tiếp để chính Thái Lan soán ngôi ở cả 2 kỳ SEA Games gần đây.

    U22 Malaysia đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Họ là đội duy nhất toàn thắng tại giải. Sau khi kết thúc vòng bảng, U22 Malaysia không phải đội có hàng công tốt nhất (kém Myanmar và Việt Nam 2 bàn) cũng không phòng ngự tốt nhất (thua 4 bàn) nhưng họ luôn biết chọn thời điểm kết liễu đối thủ.

    Hai trận đấu lớn nhất đến thời điểm này của U22 Malaysia đã chứng minh điều đó. Trong trận gặp U22 Myanmar mang tính quyết định ngôi đầu bảng A, dù lép vế về thế trận nhưng U22 Malaysia bung sức quá sắc bén với những bàn thắng định đoạt chóng vánh.

    Trận bán kết gặp U22 Indonesia, đội chủ nhà lại trình diễn một trạng thái khác. U22 Malaysia vào vai "cửa trên" và đón nhận cách chơi phản công. Cuối cùng thầy trò Ong Kim Swee đã kết liễu U22 Indonesia bằng bàn thắng của "thần tài" Thanabalan phút 87'.

    Xem thêm: Cho thuê tổng bong88


    Người Thái sợ Shah Alam và... trọng tài

    U22 Malaysia đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết. Chính bởi vậy U22 Thái Lan có nhiều lý do để lo lắng. Về chuyên môn, họ không quá vượt trội trước đội chủ nhà. Song song với đó còn là những nỗi lo ngoài bóng đá.

    Trận chung kết đã được chuyển đến sân Shah Alam thay vì Bukit Jalil như kế hoạch ban đầu. Đây là sân đấu mà U22 Malaysia quá quen thuộc với 5 trận toàn thắng từ đầu giải. Trong khi đó U22 Thái Lan mới chỉ đá 1 trận và để U22 Indonesia cầm hòa.

    Sức ép từ khán đài cũng đáng sợ không kém. Theo ghi nhận của truyền thông Malaysia, hàng vạn khán giả nước này đang trực chờ xếp hàng mua vé vào sân. Chắc chắn tối nay Shah Alam sẽ trở thành "chảo lửa" chờ đợi thiêu cháy U22 Thái Lan.

    Một yếu tố nữa mà giới chuyên môn Thái Lan lo lắng chính là công tác trọng tài. Đích thân HLV Worrawoot thừa nhận rất sợ trọng tài không làm đúng vai trò trong trận chung kết. Tại SEA Games 29, không chỉ riêng bóng đá mà nhiều môn thể thao khác đã bị tác động từ người cầm cân nảy mực.

    U22 Thái Lan đang là đội bóng giàu thành tích nhất tại SEA Games. 2 kỳ đại hội gần đây, "Những chú voi chiến" đều đã lên ngôi cao nhất và xa hơn là giành 10 tấm huy chương vàng sau 12 kỳ đại hội gần nhất. Thế nhưng U22 Malaysia là đối trọng thực sự đáng gờm. Đội chủ nhà cũng đã từng vô địch vào các năm 2009, 2011 và có nhiều khát vọng cũng như lợi thế để truất ngôi vua của người Thái.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này