Tiến độ dự án chung cư 57 tây hồ

Thảo luận trong 'Bất động sản Hà Nội' bắt đầu bởi thangktpm, 16/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Quá trình bàn giao dự án sẽ được tiến hành vào Quý IV năm 2018. Trong thời gian này, người mua nhà sẽ đóng tiền thành các đợt dựa trên mức độ hoàn thành của dự án. Tiến độ đóng sẽ kết thúc khi dự án xây dựng hoàn thành. Thời gian đóng các khoản chia làm 7 đợt để người mua nhà có thể đảm bảo mức kinh phí.

    Kích thước của cửa chính- cửa ra vào vô cùng quan trọng. Nếu cả căn hộ là nơi chứa đựng vận khí thì cửa chính là nơi lưu thông những vận khí này. Nếu căn hộ có cửa chính quá nhỏ thì vận khí xấu khó bị thoát ra ngoài, gây hại cho gia chủ. Trường hợp này gọi là “tụ khí”. Trường hợp căn hộ có cửa quá lớn thì tài lộc may mắn đến nhiều nhưng cũng đi nhanh chóng.

    Xây dựng chung cư khó tránh khỏi tình trạng xà ngang . Đây là điều tối kỵ trong phong thủy. Bởi chúng có thể đem đến cho căn hộ của bạn sự tăm tối, khó khịu và cảm giác nặng nề. Về phong thủy, dầm đè sẽ ức chế nguyên khí giúp sự nghiệp không thăng tiến và sức khỏe có vấn đề.

    Khi mua nhà tại đây bạn nên tham khảo giá bán dự án 58 tây hồ để cân đối mức tài chính doanh thu của gia đình sao cho hợp lý. Dưới đây là các đợt thanh toán người mua nhà cần đảm bảo:

    Đợt 1: Khách hàng đóng 30% giá trị căn hộ sau 5 ngày ký HĐMB.
    Đợt 2: Khách hàng đóng 10% giá trị căn hộ sau 90 ngày ký HĐMB (Xây thô đến tầng 10).
    Đợt 3: Khách hàng đóng 10% giá trị căn hộ sau 90 ngày đóng tiền lần 2 (Xây thô đến tầng 15).
    Đợt 4: Khách hàng đóng 10% giá trị căn hộ sau 90 ngày đóng tiền lần 3 (Xây thô đến tầng 20).
    Đợt 5: Khách hàng đóng 10% giá trị căn hộ sau 90 ngày đóng tiền lần 4 (Cất nóc ).
    Đợt 6: Khách hàng đóng 25% giá trị căn hộ sau khi khách hàng nhận
    Đợt 7: Khách hàng đóng 5% giá trị căn hộ sau khi nhận được sổ hồng.

    Mua chung cư Sungroup Tây Hồ nếu không đảm bảo tiến độ các đợt sẽ dẫn đến tình trạng thời gian giao nhà bị muộn. Người mua nhà có thể chịu các khoản phạt từ ngân hàng. Nếu không đảm bảo theo kịp các đợt, hoàn toàn có thể dẫn tới tình trạng thủ tục mua nhà bị hủy bỏ.
    Lưu ý, các mốc này sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Bởi vậy hãy đọc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua một căn hộ cao cấp cho gia đình mình. Chúc bạn sẽ sớm dọn về căn hộ trong mơ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này