thương hiệu Smartphone Bluboo trình làng thị trường nước ta

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s7 edge

    hãng sản xuất điện thoại di động Bluboo bây giờ chính thức gia nhập Thị Trường nước ta sở hữu 4 mẫu điện thoại cảm ứng đầu tiên: Maya, Maya Max, Dual & Edge. đa số các Smartphone này chỉ đáp ứng qua kênh trực tuyến bên trên trang web của hãng, [​IMG], từ thời điểm ngày 15/4.



    chắc rằng ở đây chính là thương hiệu Smart Phone chỉ một Ở VN lúc này bán sản phẩm trực kế tiếp tay người tiêu dùng theo loại hình kinh tế năng lượng điện tử (e-commerce) bên trên thiết yếu website của thương hiệu.

    Khi bán trực tuyến, hãng cho biết thêm sẽ Free vận chuyển bên trên cả nước, giao hàng trong ngày Ở TP.HCM và tối đa 3 ngày với những thành thị giữ lại. hãng sản xuất cho thấy thêm đang áp dụng cơ chế một đổi 1 trong vòng 60 ngày giả dụ máy lỗi do hãng sản xuất. vào tháng sử dụng trước tiên, nếu như khách hàng ko ưa thích hàng Có thể trả lại có mức khấu hao 18%

    thay màn hình samsung a7

    Không những thế, Khi BH đang nhận máy tận nhà, song song Free 2 chiều (gửi and trả) cho máy của vị khách sẽ còn trong thời hạn bảo hành.

    Trong những hàng đc trình làng lần này, nổi bật đặc biệt là Bluboo Dual. mặt hàng này đc thiết bị cụm camera kép mang phân bố điểm ảnh dịp lượt là 13MP và 2MP, sử dụng hai cảm ứng riêng không liên quan gì đến nhau của Sony. Bluboo Dual sở hữu phong cách Designer nguyên khối, sử dụng mẫu mã hợp kim nhôm mang năng lực chống ăn mòn.

    Bluboo Dual.

    Máy mang màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD của Sharp có tính sự trái ngược 1400:01 and độ thuần khiết Color lên tới 96%.

    Trong Khi ấy, Bluboo Maya Max với màn hình 6 inch độ phân giải HD của Sharp. Máy sử dụng bộ xử lý lõi 8 vận tốc 1,5GHz, Bộ nhớ đệm 3GB and CMOS 32GB. Camera sau 13MP & camera selfie 8MP, tất cả những dùng cảm biến của Hãng Sony. Bluboo Maya Max vật dụng Pin Sạc 4.200mAh có khả năng Pin nhanh.

    mặt hàng tiếp sau là Bluboo Edge sở hữu phong cách Designer hai mặt kính cong, kích thước mặt kính 5,5inch khoa học OGS. Máy có vi giải quyết 4 nhân, camera chính 13MP and camera selfie 8MP, sử dụng cảm ứng Hãng Sony. không dừng lại ở đó, máy còn được đồ vật cảm ứng vân tay Tại mặt ra vào, với năng lực nhận biết 5 vân tay, mở khoá cấp tốc.

    chiếc máy cuối cùng là Bluboo Maya kích cỡ màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD, vật dụng cấu hình căn bản lõi tứ 1,3GHz, bộ lưu trữ RAM 2GB, CMOS 16GB, camera thiết yếu 13MP & camera selfie 8MP.

    thay màn hình oppo f1 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này