Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp như tượng đài nhan sắc Lưu Diệc Phi

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 12/11/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x, tượng đài nhan sắc Lưu Diệc Phi trong “Thần điêu đại hiệp” đã làm xao xuyến con tim của biết bao thế hệ. Ở đây, chúng tôi cũng có một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp và thuần khiết y chang như nàng ấy vậy.

    [​IMG]

    Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp là tự làm đẹp cho thương hiệu của mình, là thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng. Đừng chủ quan rằng chỉ chất lượng tốt thì có thể thu hút được nhiều khách hàng, vậy những vị khách chưa từng sử dụng qua sản phẩm của shop thì thế nào?

    [​IMG]

    Còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư thật đáng như thiết kế shop mỹ phẩm đẹp này. Nhìn từ ngoài vào, shop mỹ phẩm chẳng khác gì quán cafe nhỏ xinh với concept trắng tuần khiết thế này. Mặt tiền gây ấn tượng mạnh, thu hút sự quan sát của người đi đường. Để tăng phần xinh yêu cho mặt tiền, hãy đặt thêm một chậu cây xanh cùng bộ ghế thế này nữa nhé!

    [​IMG]

    Bước vào không gian shop, khách hàng sẽ cảm giác được vẻ đẹp của sự thuần khiết tự nhiên. Tất cả nội thất trong thiết kế shop mỹ phẩm đẹp này đều được phủ một tone màu nhẹ nhàng. Màu chủ đạo là màu trắng, nền nã phối trong sắc màu gỗ dịu nhẹ.

    Mỹ phẩm được trưng bày trên các kệ phân theo công dụng và thương hiệu khác nhau. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng xem và chọn lựa sản phẩm.

    [​IMG]

    Quầy thử sản phẩm xinh xắn thế này thì cô nàng điệu đà nào lại từ chối. Hình dáng gương tròn sẽ mang lại nét nữ tính hơn cho shop. Bên cạnh đó, đèn sẽ được lắp đặt ẩn sau gương để tạo hiệu ứng lung linh hơn. Ngồi vào gương, khách hàng sẽ cảm thấy mình như một cô công chúa.


    Hi vọng thông qua mẫu thiết kế shop trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để bạn có thể sáng tạo và thiết kế thi công cho shop mỹ phẩm của mình trở nên đặc biệt và thu hút hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này