Tăng ham muốn cho nàng nhờ nước hoa Lure Unisex

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 10/3/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Hầu hết các sản phẩm thuốc kích dục hiện nay trên thị trường đều được sử dụng chuyên dành cho phái nữ bởi nhu cầu tình dục của đàn ông thường cao hơn phụ nữ. Cơ chế hoạt động của các loại thuốc kích dục này là kích thích vào hoocmon sinh lý của phụ nữ để kích thích ham muốn tình dục. Thế nhưng vẫn còn một giải pháp vô cùng an toàn, tế nhị mà lại rất hiệu quả dành cho các anh muốn chinh phục các chị hoặc các chị muốn quyến rũ, kích thích người đàn ông của mình, đó chính là nước hoa kích dục nữ Lure Unisex nước hoa kích dục nữ Lure Unisex có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới
    Ngay từ cái tên, các bạn cũng có thể đoán được rằng nước hoa kích dục nữ Lure Unisex có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới. Với cơ chế hoạt động rất an toàn, không tác động vào bên trong cơ thể nhưng cũng đủ đô để khiến cho bạn tình của bạn trở nên khao khát và rực cháy ham muốn dường nào. nước hoa kích dục nữ Lure Unisex sử dụng hoạt chất pheromone – được coi là một trong những tình dược trợ thủ đắc lực cho cả chị em và anh em.
    [​IMG]
    Câu chuyện chăn gối của bạn đang gặp khó khăn, khó lên đỉnh hay giảm ham muốn và khát khao đối với bạn tình ? Đừng lo vì nước hoa kích dục nữ Lure Unisex sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các rắc rối này. Với mùi hương quyến rũ đầy tính sắc dục, bất kì người đàn ông hay người phụ nữ nào cũng không thể thoát khỏi vòng tay của bạn và trở nên đầy ham muốn, tăng khoái cảm và trào dâng mong muốn được quan hệ ngay lập tức.
    Cơ chế hoạt động của nước hoa kích dục nữ Lure Unisex

    Thay vì băn khoăn liệu có nên sử dụng thuốc kích dục hay không thì nước hoa kích dục nữ Lure Unisex sẽ là giải phát tuyệt vời và vô cùng tinh tế. Chỉ cần một vài lần xịt, bạn đã có thể khoác lên cơ thể một mùi hương đầy tính kích thích, khiến cho bạn tình khi tiếp xúc trong bán kính 50m đã có thể cảm nhận được và thấy được sự quyến rũ và nóng bỏng của bạn. nước hoa kích dục nữ Lure Unisex có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là các buổi hẹn hò và không gian kín đáo riêng tư chỉ có 2 bạn mà thôi.
    Các hoạt chất như Xyclometicon, Dimethicone, Androstanone kết hợp nhạy bén với Pheromore sẽ khiến cho các cơ quan thụ cảm trở nên nhạy cảm, kích thích ham muốn và khiến cho bạn tình của bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và tò mò, ham muốn được khám phá bạn ngay lập tức. Dù là nam hay nữ, mùi hương của nước hoa kích dục nữ Lure Unisex cũng rất phù hợp, không quá nam tính và cũng không quá nữ tính, mùi hương của phòng the giúp đối tác nhanh chóng đổ gục mà không cần bạn kích thích hay gạ gẫm.
    Tác dụng của nước hoa kích dục nữ Lure Unisex đối với nam giới và nữ giới

    Khi nữ giới xịt nước hoa kích dục nữ Lure Unisex, người đàn ông sẽ nhanh chóng đánh hơi được khi tiếp xúc, ngồi gần hoặc chỉ gần lướt qua người phụ nữ. Mùi hương này sẽ mang tính quyến rũ khó tả, như kiểu bị bỏ bùa vậy và chàng sẽ không thể nào tách rời khỏi bạn được mà nhanh chóng quấn lấy cơ thể bạn và nhanh chóng hòa làm một.
    Nam giới sử dụng nước hoa kích dục nữ Lure Unisex cũng sẽ toát ra mùi hương rất cuốn hút một cách nam tính, khiến nữ giới cảm thấy tò mò, khao khát và muốn được tiếp xúc với chàng ngay lập tức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này