Tã quần huggies premium bé trai 24 miếng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 7/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL - Tã quần HUGGIES® mới dành cho trẻ trên 17kg, ngoại hình giúp thả phanh tối đa, cởi mở cho mọi vóc dáng, thấm hút rẻ, không trào ngược, không gây khó chịu cho da bé. Tã có độ thoáng khí thấp, sở hữu khả năng chống hăm nên mang lại cảm giác tha hồ và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Giờ đây, thiên thần nhỏ của bạn với thể vô tư chơi đùa mà ko lo bị gián đoạn cuộc vui.




    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật

    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL màng đáy thoát ẩm 100%

    Cho phép ko khí lưu thông tiện dụng, thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giúp da bé luôn khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả
    Lớp thấm siêu nhanh


    chóng vánh hút mọi chất lỏng vào bên trong tã, ngăn thấm ngược trở lại giúp giữ bề mặt tã luôn khô thoáng
    Lõi thấm hút và khóa chất lỏng thông minh


    Lõi thấm hút sở hữu đựng những hạt siêu thấm giúp thấm hút thật rộng rãi và khóa chặt chất lỏng bên trong
    Lưng thun thoát ẩm


    Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL sở hữu lưng thun thoát ẩm khiến từ chất liệu mềm mịn, cho bé cảm giác thả sức và thông thoáng.

    Dải sao thông minh

    công nghệ nhận mặt tã bị bé làm cho bẩn chuẩn y dải sao sáng tạo trên thân tã, sao chuyển màu lúc bé đi vào tã, bác mẹ sở hữu thể biết để thay tã cho nhanh, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.
    tham số sản phẩm:
    Thương hiệu: Huggies
    Xuất xứ: Mỹ
    Chất liệu: Vải, bông
    Size: XXL
    Số miếng: 20
    Dành cho bé trai trên 17 kg
    hướng dẫn sử dụng:
    Luồn tay từ phía dưới tã và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào hai ống quần tã.
    Kéo các con phố eo của tã qua rốn bé.
    Chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vẹn sở hữu eo bé, đảm bảo con đường thun chống tràn vòng vèo đùi không bị gập vào trong.
    xoa kem chống hăm trước khi tiêu dùng tã cho bé.

    thông báo nhãn hàng Tã Quần Huggies PREMIUM Bé Trai 24 miếng size XXL:


    Ra mắt trước hết vào năm 1978 và trong hơn 30 năm dùng cho hàng chục thế hệ trẻ em trên toàn toàn cầu, tã giấy Huggies đã khẳng định nhãn hiệu và vun đắp được lòng tin dành cho những bà mẹ Việt bởi chất lượng nổi bật và sự thuận lợi của những mẫu quần tã con trẻ vô cùng thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, trước những thành công vang dội tương tự nhưng Huggies vẫn không ngừng phấn đấu thông minh để cung cấp ra các sản phẩm tã giấy tốt nhất góp phần coi sóc bé yêu.

    Đây là 1 trong những nhà sản xuất tã giấy cho trẻ thơ luôn tiên phong mang những cố gắng thông minh, để mang các điều thấp đẹp dành cho những bé. Sản phẩm tã giấy sở hữu phổ biến cải tiến nâng cao cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.

    sở hữu sứ mệnh sản xuất những giải pháp tin cậy về vệ sinh và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, Kimberly-Clark luôn rộng rãi hóa các mẫu sản phẩm tã giấy Huggies, để cùng mẹ trông nom bé yêu ở các quá trình phát triển khác nhau.

    Huggies đã và đang đem lại cho gia đình bạn các sản phẩm chăm sóc em bé, bao gồm tã lót, khăn giấy mềm. phần đông các sản phẩm của Huggies đều được kiểm nghiệm y tế và được chứng nhận là các sản phẩm coi ngó sức khỏe phải chăng nhất cho bé của bạn.

    Chi tiết: https://mymall.vn/ta-quan-huggies-premium-be-trai-co-xxl-20x4-39827.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này