Sunshine city có vị trí đắc địa tuyệt mỹ

Thảo luận trong 'Bất động sản Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 10/12/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Với vị trí chính giữa đắc địa bậc nhất khu vực phía tây thủ đô, sunshine city nằm trong khu đô thị ciputra, cạnh nhiều công viên vui chơi giải trí với nhiều không gian cây xanh, sẽ mang lại cho quý cư dân môi trường sống trong lành, không ồn ào, chẳng khói bụi mặc dù có vị trí tại trung tâm sầm uất.
    Vị trí trung tâm đắc địa của sunshine city
    Tọa lạc ven sông hồng, trên mặt tuyến đường phạm văn đồng, đây là tuyến đường quan trọng nơi kết nối với nhiều trục đường trọng yếu của khu vực, Sunshine city được coi khu đất vàng quý giá tại khu vực phía Tây Hồ Tây, đó là vị trí trọng yếu mang lại nhiều ưu thế đến khu đô thị.
    [​IMG]
    Từ mảnh đất này, người dân cộng đồng cư dân dự án sunshine city hoàn toàn có thể dễ kết nối đến trung tâm thành phố và di chuyển đến khoanh vùng lân cận, nhiều tỉnh thành lân cận, các trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, cư dân dự án cũng chỉ dễ dàng di chuyển tới bến xe nam thăng long, cũng như chỉ mất khoảng 20 phút để kết nối tới sân bay quốc tế Nội Bài.
    >>xem thêm: http://chungcuthekparkvanphu.vn/tien-ich-du-an-sunshine-city/
    Sunshine city còn đc bao bọc rất nhiều tòa tháp cao tầng hiện đại như tháp viettinbank, ciputra cũng như khu đô thị lân cận nơi có cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian sống trong lành với cộng đồng cư dân có trình độ dân trí cao, sống gần gũi, chan hòa.
    Sunshine city – Dự án tọa lạc bên cạnh nhiều công viên, hồ nước
    Quanh dự án sunshine city có các công viên- hồ nước bao phủ đây là điều tuyệt vời quý hiếm đối với bất kì dự án bất động sản nhà đất nào sở hữu được vị trí quý giá bán như vậy. Các công viên- hồ nước, hồ tây, sông hồng quanh dự án đóng vai trò giống như lá phổi xanh tràn ngập không gian xanh mang đến không gian mát mẻ, trong lành, góp thêm phần tạo cảnh tươi đẹp, phong cảnh hữu tình lãng mạn cho khu đô thị.
    [​IMG]
    Sunshine city không chỉ có được ưu thế nằm cạnh công viên vui chơi giải trí, hồ nước điều hòa đóng góp phần mang đến cảnh quan hữu tình cùng bầu không khí mát mẻ mà theo kiến trúc dự kiến, Dự án còn được thi công các hạng mục xanh bên tại trong khuôn viên như công viên cây xanh, những khu vườn tiểu cảnh, hồ nước, bể bơi...với không gian như này sẽ là một chiếc máy lọc không khí trong lành khổng lồ đem lại môi trường mát lành mang tới người dân vừa mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy với ý nghĩa vượng tài đắc lộc đến từng gia chủ trên cộng đồng cư dân dự án.
    >>Xem thêm: http://tintucnhadat247.net/tin-ich-dang-cap-du-an-sunshine-city/
    [​IMG]
    không chỉ có vậy, chủ dự án của dự án sunshine city còn dự kiến dành riêng phần lớn diện tích tổng thể dự án với các hạng mục cây xanh với mục đích phủ xanh mọi ngóc ngách tại dự án, tạo ra một nơi sống xanh chất lượng trong lòng phố thị ồn ào, tấp lập.
    Bài viết tham khảo tại: soha
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này