Sản phẩm máy uốn sắt có những ưu điểm gì cho chủ nhà thầu trong ngành xây dựng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 26/10/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Máy bẻ đai sắt có những lợi. gì cho nhà thầu

    có nhẽ nhiều người chưa biết đến máy nắn sắt xây dựng, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy bẻ đai sắt tự động là một trong những sản phẩm được ngành xây dựng rất ưa thích. Với công nghệ tự động hoàn toàn, đơn giản, điều chỉnh dễ dàng để tạo ra các đai thép với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau nhằm dùng trong kết cấu bê tông cốt thép của các công trình xây dựng như tòa nhà, cầu cống,…

    Điều mà bạn không ngờ tới đó là máy bẻ đai sắt tự động có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút; máy có khả năng uốn các góc uốn đai vuông, chữ nhật , chữ L, chữ U, cắt đoạn, duỗi thẳng, tam giác với tốc độ 30m/phút.

    [​IMG]

    ích lợi > Điều mà các nhà đầu tư không ngờ tới đó là dòng máy bẻ đai sắt tự động thế hệ mới có tốc độ uốn, cắt, bẻ: từ 5 -7 m/phút, ngoại giả máy có khả năng bẻ, uốn các góc uốn đai vuông, chữ nhật, chữ L, chữ U, cắt đoạn, duỗi thẳng, tam giác với tốc độ 30m/phút, bởi chính vì những lợi ích đó mà máy uốn đai vuông có thể hà tiện khoản 200tr cho mỗi công trình khi dùng máy này.

    Ưu điểm trội của máy bẻ đai sắt tự động

    Thiết bị máy bẻ đai sắt tự động thường có các ưu điểm như: tốc độ khi chuyển đổi sản phẩm rất nhanh, được lập trình sẵn trong máy rất chính xác cả kích tấc và số lượng, ngoài ra máy còn nhờ sự hổ trợ của hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Máy bẻ đi sắt tự động thế hệ mới thiết kế với các bộ phận nắn sắt được nhà sinh sản chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí.

    Xem thêm mua máy bẻ đai sắt
    Chính nên sản phẩm có tuổi thọ rất cao và sự xác thực tuyệt đối giúp tùng tiệm cả về nguyên vật liệu, cũng như nhân lực lao động trong công trình. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được thiết kế tối ưu hóa nhất giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tu bổ và thay thế khi cần thiết.

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – chế tạo CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
    Điện thoại: 0947 000 155 và 0961 413 068
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này