Phương pháp lắp đặt màn hình vách kính

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 25/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED trong suốt là một trong sản phẩm được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Chúng được sử dụng nhiều trong các khu trưng bày sản phẩm, trung tâm thương mại, …
    Từ cấu tạo của nó, nó có thể được chia thành: Màn hình LED khung ẩn hoàn toàn, màn hình LED màn hình treo tường, màn hình bán ẩn màn hình LED tường kính, màn khung bằng kính trong suốt, vách kính không đỡ, v.v ... Có nhiều loại nhưng cấu tạo của vách kính của màn hình LED là khác nhau, cách làm đậm nhạt cũng khác nhau, sẽ ảnh hưởng đến việc lắp đặt màn hình LED. là phần giới thiệu ngắn gọn về các phương pháp lắp đặt của một số bức tường màn hình LED.
    Phương pháp lắp đặt và sửa chữa tường kính màn hình LED hoàn toàn ẩn
      Phương pháp lắp đặt vách kính của màn hình LED khung ẩn hoàn toàn là cố định vách kính của màn hình LED trên khung hợp kim nhôm, hai mặt trên và dưới tương ứng với dầm trên và dưới của thanh nhôm hợp kim. .
    Phương pháp lắp đặt và cố định màn hình LED khung bán ẩn
      Vì cả hai bức tường kính ẩn dọc và ngang và vách kính ẩn dọc và ngang được gọi là vách kính khung bán ẩn, nên có hai phương pháp lắp đặt cho loại rèm kính khung bán ẩn này. Che dọc và che ngang là lắp và cố định kính vào rãnh, sau đó dùng keo dán kính để gia cố; đối với che dọc và che ngang, đặt kính vào rãnh khảm hợp kim nhôm của thanh ngang, sau đó phủ bên ngoài của kính. Ép tấm và giấu thanh dọc bằng hợp kim nhôm phía sau kính.
    Xem thêm: báo giá màn hình LED hiển thị
    Phương pháp lắp đặt và sửa chữa vách kính khung tiếp xúc

      Cấu trúc kiểu kính của vách khung tiếp xúc, dù là khung làm bằng hợp kim nhôm định hình đặc biệt và khung kính, hay khung thép định hình thì khung hợp kim nhôm trong toàn bộ vách rèm sẽ lộ ra bên ngoài.
    Phương pháp lắp đặt và sửa chữa các loại rèm cửa kính
      Đây là một phương pháp lắp đặt trong đó cột được hàn vào mặt dây thép không gỉ. Bốn móng của mặt dây được kết nối với các lỗ kính của bức tường rèm, và một lỗ tương ứng với một móng. Nó cũng có thể được nói rằng một lỗ được khoan ở mỗi bốn góc của kính, và sau đó kính được cố định trên bốn móng của mặt dây chuyền bằng thép không gỉ.
    Phương pháp lắp đặt và cố định vách kính không khung
      Kính trên bức tường rèm phi khuôn khổ còn có thể được gọi là kính kết cấu, loại vách rèm này chủ yếu được sử dụng ở tầng 1 của tòa nhà, tương tự như cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn của một tòa nhà. được lắp đặt dưới dạng cẩu, và nó là một loại móc hoặc các cấu đặc biệt sử dụng các khoảng đối xứng Phương pháp treo kính từ trên cao xuống. Các bước vận hành trước tiên là sử dụng các móc định hình đặc biệt để cố định trên khung chính của thép kênh, sau đó treo thép kênh vào đáy tấm hoặc dưới dầm. Để tăng cường độ cứng của kính, bạn cũng có thể thêm khung đỡ hoặc hình chữ thập trên đầu và dưới của kính. tệp.
    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc gì liên quan đến màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm như màn hình phẳng, màn hình trong suốt, màn hình cong , cảm ứng,…
    Xem thêm: màn hình LED hội trường
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này