Phẫu thuật cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay mình đang quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt của Thu Cúc. Vùng mí trên của mình có nhiều mỡ thừa sụp xuống làm che khuất cả đôi mắt. Xin bác sĩ có thể tư vấn cho mình được biết phẫu thuật cắt mí bao nhiêu tiền và kéo dài trong bao lâu?
    Hòm thư tư vấn của Thu Cúc đã nhận được câu hỏi của chị. Chúng tôi xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Những băn khoăn của chị sẽ được bác sĩ thẩm mỹ của Thu Cúc giải đáp ngay sau đây.
    [​IMG]
    Thao tác gây tê tại chỗ

    Cắt mí mắt là phương pháp xóa mờ hoàn toàn những dấu hiệu của tuổi tác, lão hóa như bọng mắt, da trùng, mỡ thừa, giúp người phụ nữ có đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên và trẻ trung. Hiện nay Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp cắt mí trên và cắt mí dưới với mức giá 8 triệu đồng. Tùy vào tình trạng và nhu cầu của chị Hà, bác sĩ thẩm mỹ giúp chị lựa chọn phương pháp phù hợp.

    Với phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt tại Thu Cúc, chỉ khoảng 30 – 45 phút, chị đã sở hữu đôi mắt đẹp 2 mí như mong muốn. Bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc có chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ thao tác phẫu thuật nhanh chóng, khoa học, khéo léo và chính xác. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ thẩm mỹ tiến hành gây tê tại chỗ do đó chị sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu.
    Để được tư vấn cụ thể về phương pháp phẫu thuật cắt mí, chị hãy liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0964 080 999. Nhân viên tư vấn sẽ giúp chị giải đáp những băn khoăn và đặt lịch khám với bác sĩ một cách nhanh chóng nhất. Chúc chị mạnh khỏe và sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này