Nhụy hoa nghệ tây khắc tinh của bệnh ung thư

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 22/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    0
    Nhụy hoa nghệ tây là một loại gia vị có giá trị về tính dược học cao nhất, theo y học cổ đại của Hy Lạp nhụy hoa nghệ tây được sử dụng như một loại thuốc chữa bách bệnh, nó là vị chính trong các bài thuốc về điều trị viêm, và cải thiện chức năng thần kinh, tuy nhiên khoảng 10 năm trở lại đây nhụy hoa nghệ tấy được sử dụng như một loại thuốc ngăn ngừa bệnh ung thư và làm châm qúa trình phát triển của ung thư vậy thực hư ra sao chúng ta cùng tham khảo qua bài viết sau nhé.
    [​IMG]

    Nhụy hoa nghệ tây là gì?

    Nhụy hoa nghệ tây được biết đến đầu tiên như một loại gia vị dành riêng cho vua chúa, nó được xem là món quà của me thiên nhiên ban tặng, bởi sự tạo màu, vị và hương thơm vô cùng kỳ diệu. khi sử dụng nhụy hoa nghệ tây ta có thể cảm nhận được sự đẳng cấp của nó.
    Nhụy hoa nghệ tây dần lan rộng ra các nước lân cận bởi giá trị về kinh tế mà nó mang lại. đặc biệt là loại nhụy hoa nghệ tây trồng tại cao nguyên của Tây Tạng, nó có gia trị vô cùng lớn và xếp hang đầu tiên trong các loại nhụy hoa nghệ tây, mà cũng từ đó nó du nhập vào trung quốc và được phát huy mạnh mẽ trong lĩnh vực y học và thẩm mỹ.
    Sauk hi được đưa vào nghiêng cứu và gọi tên khoa học lần đầu tiên nhụy hoa nghệ tây đã chứng tỏ bản lĩnh của mình qua nhiều tác dụng về chữa một số bệnh nan y như: viêm da cơ địa, các bệnh về nhiễm khuẩn ( viêm đường hô hấp, viêm phổi…) tăng sức đề kháng cho cơ thể, kích thích sản sinh mô và làm lành các vết thương một cách nhanh chóng, ngoài ra người ta còn thấy tác dụng tuyệt vời của nó khi áp dụng lên các bệnh nhân có bệnh tim mạch và họ thấy rằng nó có tác dụng làm lành mạch mấu bị tổn thương, sản sinh hồng cầu, kích thích dòng máu giảm áp lực lên cách mạch vành và từ đó giúp huyết áp được điều hoa hiệu quả, tác dụng tích cực vơi bệnh tiểu đuocngừ và một bệnh lien quan đến hệ thần kinh đặc biệt nhất là những nghiên cứu mới đây về sự ngăn ngừa ung thư và ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. ..
    >>>Xem thêm: Nhụy hoa nghệ tây chống oxi hóa

    Tại sao nhụy hoa nghệ tây lại có tác dụng ngăn ngừa ung thư:

    [​IMG]
    Trong nhụy hoa chứa một loại acid Crocetinic và rất giàu chất chống oxi hóa, tính chất kháng viêm và kháng khuẩn cực mạnh, được ví hơn cả thuốc kháng sinh. Nhụy hoa nghệ tây đã được các nhà nghiêng cứu tại trường Đại Học Houston- Mỹ trên những con chuột có chứa tế bào ung thư, thí nghiệm được tiến hành trong 18 ngày, mỗi ngày những chú chuột này được uống thuốc đặc trị ung thư + bổ sụng nhụy hoa nghệ tây trong tất cả các bữa ăn kể cả nước uống và kết quả thu được là các tế bào ung thư có xu hướng bị suy giảm và yếu dần=> nhụy hoa nghệ tây có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.
    Trên đây chính là câu trả lời tại sao nhụy hoa nghệ tây có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư. Không chỉ là ngăn ngừa mà nó có tác dung trong điều trị, giúp tế bòa ung thư bị suy yếu và ngăn chặ sự di căn của bệnh qua các bộ phận khác.
    >>>Xem thêm: Nhụy hoa nghệ tây ngăn bệnh ung thư

    Rất tuyệt vời đúng không nào vậy chúng ta chần chờ gì nữa mà không tìm mua ngay loại thảo docwj quý giá này, tôi sẽ giới thiệu với các bạn một địa chỉ uy tín nhất để bạn có thể yên tâm mà mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình nhé, hãy truy cập ngay Website: nhuyhoanghetaysaffron.com để được tư vấn miễn phí và mua hàng trực tuyến nhé, mua hàng tại đây tôi chắc rằng bạn sẽ rất hài lòng bởi dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này