Những phương pháp chọn đất trồng cây dâm dương hoắc

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Những loại phân bón thích hợp với cây dâm dương hoắc

    dâm dương hoắc - Gọi là dâm dương hoắc vì rất lâu rồi, các mục tử thường lấy lá của loại cây này cho dê ăn để triển khai tăng tố chất giao phối của chúng. Rượu dâm dương hoắc (còn gọi bằng rượu Tiên linh tỳ) có greed color trong khá đẹp, mùi vị thơm ngon và nhất là rất hữu dụng cho đấng mày râu. Dâm dương hoắc là 1 vị thuốc bổ dương của dược học truyền thống cổ truyền. bản chất đây là lá phơi hay sấy khô của tương đối nhiều loại cây thuộc chi Epimedium như dâm dương hoắc lá to, dâm dương hoắc lá mác, dâm dương hoắc lá hình tim, dâm dương hoắc có lông mềm....

    Về mặt thực vật, dâm dương hoắc là loài cây thân thảo có tên khoa học là epimedium, thuộc họ hoàng liên gai (Berberidaceae), cao khoảng tầm 0,5 – 0,8m, có hoa, cuống dài. Chúng có tất cả 15 loài. Loại cây này phân bố đa số ở miền rừng núi và phù hợp với khí hậu ôn đới. Ở Nước Nhà, chúng xuất hiện tại các vùng núi cao biên giới giáp ranh, nhất là ở những tỉnh Sa P., Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang… những loài dâm dương hoắc ở Nước Ta thường trông thấy là: Dâm dương hoắc lá to, Dâm dương hoắc lá hình tim, Dâm dương hoắc lá mác…. tất cả các loại đều đã được dùng trong y học truyền thống cổ truyền với công dụng bổ thận tráng dương.

    [​IMG]
    Ban đầu, ông lão chỉ nghĩ đơn giản đó là bản năng mà trời phú cho loài dê để chúng thuận tiện trong công việc sinh sản cho đời sống bầy đàn. tuy nhiên, lâu ngày theo đàn dê lên núi, ông lão đã phát giác ra một bí mật hấp dẫn liên quan đến cuộc sống tình dục mạnh mẽ của loài động vật này. thường thì, sau lúc ăn loại lá cây có hình trái tim đó, những con dê đực trở lên hưng phấn cực độ, chúng “tấn công” những con cái trẻ khỏe như vừa được tiếp thêm thuốc tăng lực vậy.

    Dịch chiết dâm dương hoắc có khả năng tựa như estrogen gây hưng phấn và tăng tiết tinh dịch, giúp hạ huyết áp, hạ đường huyết, ức chế một số vi khuẩn liên cầu, phế cầu, tụ cầu. chính vì thế, nhiều phái nam sử dụng dâm dương hoắc nhằm mục tiêu giúp cải sinh các hiện tượng náo loạn cương dương & xuất tinh ngoài ý muốn. Nó cũng rất được dùng để kích cầu ham muốn tình dục cho tất cả những người bình thường.

    Tuy nhiên, dâm dương hoắc cũng có các tác dụng phụ. một trong những loài dâm dương hoắc nếu sử dụng trong một thời gian dài hoặc với liều lượng cao hoàn toàn có thể gây chóng mặt, nôn, khô miệng, khát nước, & chảy máu cam. Nếu ngộ độc dâm dương hoắc rất có thể gây ra co thắt & không thở được nặng. chính vì thế người tiêu dùng nên sử dụng theo phía dẫn của thầy thuốc & không nên lạm dụng”, lương y Đặng Thị Lâm cho biết

    Tuy nhiên, đâu phải lúc nào cũng mua lá rồi ngâm với rượu là sử dụng được mà phải ghi nhận chế biến. theo những Chuyên Viên, để tăng công hiệu nên sao lá dâm dương hoắc với mỡ dê, muối hoặc rượu, bơ... trước khi ngâm. Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện trung ương Quân đội 108 chỉ dẫn cách ngâm rượu dâm dương hoắc như sau: “Trước khi ngâm rượu phải triển khai bào chế dâm dương hoắc. Theo cổ nhân, rất có thể dùng dưới dạng sống hoặc sao, nhưng cao nhất là nên dùng dạng sao.

    Chọn lựa thêm: http://cayxaden.vn/project/cay-xa-den-chua-benh-gi
    Dâm dương hoắc phối cùng tiên mao, ba kích và nhục thung dung sẽ hỗ trợ sâu xa năng lực bổ thận tráng dương, tăng mạnh tố chất tình dục, phòng chống liệt dương & di mộng tinh. phối cùng tử thạch anh để gia công ấm tử cung, phòng chống tích cực những chứng bệnh ở phụ nữ như thống kinh, bế kinh, băng huyết, rong kinh, khó thụ thai do thận dương hư suy. phối hợp cùng uy linh tiên để tăng mạnh khả năng khu phong trừ thấp, phòng chống hữu hiệu bệnh lý viêm khớp do hư lạnh… Người ta cũng đặt cho loại thảo dược này những chiếc tên tương quan đến loài dê như: “Cây cỏ dê”, “Dâm dương hoắc”….
     
    Đang tải...
: thao duoc

Chia sẻ trang này